Tour Mỹ giảm còn 19,999 triệu đồng duy nhất vào mùa đông

02/12/2019 11:20 GMT+7

Chương trình giảm giá của Tugo chỉ áp dụng cho khách hàng đăng ký theo đoàn từ 5 người trở lên tour Mỹ 7 ngày 6 đêm có lịch khởi hành vào tháng 4.2020 và thanh toán đầy đủ giá trị tour.

Giá khuyến mãi 19,9 triệu đồng (chưa bao gồm visa và tiền tip) 
Tham khảo tour du lịch Mỹ tại đây.
Tháng 4 là thời điểm lý tưởng đi du lịch Mỹ, vì vậy Công ty Tugo dành tặng nhiều suất khuyến mãi cho các du khách yêu thích đất nước này. Theo đó, khách hàng chưa có visa Mỹ, đăng ký tour du lịch Mỹ có lịch khởi hành vào tháng 4.2020 và đi theo nhóm 5 người trở lên sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá tour chỉ còn 19,9 triệu đồng.
Giá tour đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn 3 sao, xe du lịch đưa đón đoàn theo chương trình, các bữa ăn trong suốt chuyến đi và bảo hiểm du lịch với mức đền bù đến 10.000 USD/khách (tương đương 230 triệu đồng). 
Las Vegas thuộc bang Nevada của Mỹ, được mệnh danh kinh đô giải trí đẳng cấp quốc tế. Vào tháng 4, nhiệt độ ở đây se se lạnh dao động từ 10,5-25,5 độ C. Nó không chỉ là điểm đến sáng giá cho những người đam mê du lịch Mỹ mà còn là thiên đường nghỉ dưỡng, nghệ thuật và ẩm thực với chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Không phải ngẫu nhiên mà trang du lịch nổi tiếng MSN bình chọn Las Vegas thuộc top 10 thành phố ăn ngon nhất thế giới. Ở đây, bạn sẽ rất khó cưỡng lại với những món ăn đặc sản đến từ nhiều quốc gia, được chế biến tại các nhà hàng hay khu ẩm thực đường phố, với nhiều mức giá khác nhau thỏa sức cho bạn lựa chọn.
Sau khi ghé thăm những sòng bài khét tiếng, thiên đường cưới sáng giá, nghỉ ngơi tại các khách sạn hạng sang, mua sắm tại các trung tâm thương mại bậc nhất và thưởng thức những món ăn ngon thì còn một hoạt động khác không kém phần hấp dẫn và thú vị, chính là thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc tại các nhà hát, sân khấu quy mô lớn, lung linh và độc đáo.
Điểm hấp dẫn khách du lịch Las Vegas không thể bỏ qua là các chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng, đầy màu sắc như: Show diễn Le Rêve (Giấc mơ) trên sân khấu nước ở Casino Wynn hội tụ 60 diễn viên nhào lộn trên không và dưới nước trong 90 phút sẽ đưa người xem đi từ giấc mơ này sang giấc mơ khác; Show diễn Atlantis tại trung tâm thương mại Forum Shops nổi tiếng do 3 tượng người sống động như thật trình diễn mỗi giờ một lần (ngoài ra, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng hồ cá có sức chứa 50.000 gallo nước biển, hàng trăm loài sinh vật biển và tham quan cầu thang cuốn hình cong 2 tầng duy nhất tại Forum Shops).
Tugo TP.HCM:
259 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1.
118 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1.
27 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1.
Điện thoại: 1900 5555 43 - 028.7306 5543.
Tugo Hà Nội:
16 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm.
Điện thoại: 024 7306 5543.

Bài viết được phối hợp thực hiện bởi Công ty Du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.