Vì sao gia đình bạn chưa có chuyến du lịch 3 thế hệ?

06/07/2019 15:41 GMT+7

Du lịch 3 thế hệ là cách hay để dạy con trẻ về tình cảm gia đình, cũng là cách nói lời cảm ơn đầy ý nghĩa đến cha mẹ, ông bà.

Sau những ngày học tập, làm việc vất vả, những chuyến du lịch cùng nhau sẽ giúp mọi người trong gia đình có cơ hội thư giãn, đồng thời thấu hiểu và kết nối các thành viên trong gia đình. Thế nhưng, vì một số lý do hạn chế nên rất nhiều cặp vợ chồng chỉ đi du lịch với con nhỏ và để bố mẹ ở nhà, khiến cho chuyến du lịch đầy đủ 3 thế hệ trong gia đình trở nên thật xa vời.

1. Chi phí tốn kém cho chuyến du lịch 3 thế hệ

Khi vợ chồng mới cưới, chưa sinh con, chi phí du lịch khá nhẹ nhàng. Nhưng đến khi có 1 đến 2 đứa con, chi phí du lịch vì thế cũng tăng lên gấp đôi. Chi phí tốn kém khiến ý tưởng một chuyến đi dành trọn cho cả gia đình 3 thế hệ bao gồm cả ông bà, cha mẹ và các cháu trở nên quá xa tầm tay dù ai cũng mong muốn một lần.

2. Phương tiện di chuyển khó khăn cho người già, trẻ nhỏ

Chi phí là yếu tố quyết định, thế nhưng, khó khăn lớn nhất trong việc du lịch 3 thế hệ vẫn là phương tiện di chuyển. Khi du lịch tự túc, chắc chắn gia đình bạn sẽ ít nhiều di chuyển bằng các phương tiện như xe khách, tàu hỏa. Thế nhưng, trẻ con dưới 5 tuổi sẽ dễ quấy khóc khi lên tàu xe chật chội đầy mùi xăng cộ, trong khi ông bà lớn tuổi lại phải chịu cảnh chen lấn, lên xuống. Hàng giờ di chuyển bằng xe khách hay tàu hỏa sẽ là một hành trình đầy vất vả khó khăn đối với các gia đình. Vì thế, di chuyển bằng máy bay có lẽ là giải pháp vẹn toàn bảo vệ sức khỏe, an toàn cho người già và trẻ nhỏ, tuy nhiên lại quá tốn kém.

3. Dịch vụ Mua vé máy bay trả góp

Ngoài những chuyến bay trong nước, nhiều gia đình còn muốn du lịch xa hơn đến các nước láng giềng Việt Nam. Thế nhưng, chi phí vé máy bay cao khiến nhiều thành viên trong gia đình chịu cảnh “ở nhà”, khiến cho việc du lịch nước ngoài của gia đình 3 thế hệ có lẽ càng khó khăn hơn. Một chuyến đi cho cả gia đình 3 thế hệ với mong ước cả nhà cùng bay có thể ngốn 1 đến 2 tháng lương của bạn.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, nhiều khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm bay thỏa thích với “Mua vé máy bay trả góp”. Đây là chương trình Vietjet tung ra nhằm mang tới những chuyến đi chơi xa dành cho các gia đình chưa có điều kiện kinh tế ngay lập tức, cùng Vietjet kết nối yêu thương, gắn kết các thành viên gia đình, bằng những chuyến du lịch gia đình 3 thế hệ đầy ý nghĩa. Hãng hàng không này đang tạo điều kiện cho những người con hiếu thảo dễ dàng thực hiện một chuyến du lịch cho cả gia đình, là món quà đầy ý nghĩa gửi đến cha mẹ và ông bà.
Với sứ mệnh là hãng hàng không của người dân, Vietjet đã đang và sẽ tiếp tục mang đến nhiều cơ hội bay dành cho người dân trong nước và quốc tế, tạo mọi điều kiện cho khách hàng mua vé bay trả góp. Không cần trả trước hay chứng minh thu nhập, khách hàng có thể dễ dàng mua vé máy bay trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của Vietjet với thủ tục vay đơn giản, xét duyệt nhanh chóng với khoản vay từ 2 - 15 triệu đồng.
Các bước đặt vé máy bay trả góp như sau:
Bước 1: Truy cập www.vietjetair.com để chọn hành trình và đặt vé
Bước 2: Chọn phương thức thanh toán “Trả góp với HD SAISON” và điền đầy đủ Đơn đăng ký vay.
Bước 3: HD SAISON sẽ liên lạc khách hàng để xác nhận thông tin.
Bước 4: Ký hợp đồng vay và nhận mã xác nhận hành trình bay.
Vé trả góp hiện đang được bán duy nhất tại website www.vietjetair.com, tham khảo các bước mua vé máy bay trả góp tại đây để cùng Vietjet trải nghiệm những chuyến bay đến các điểm đến trong nước và quốc tế như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Indonesia, Trung Quốc…
Vietjet chúc bạn có chuyến trải nghiệm du lịch cùng gia đình thật vui và ý nghĩa!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.