Vì sao phải chọn Tugo khi đi du lịch

20/08/2019 20:32 GMT+7

Dù là những lựa chọn tour cơ bản hay cao cấp, Công ty du lịch Tugo luôn cung cấp cho khách hàng chất lượng chuyến đi tốt nhất để biến trải nghiệm du lịch của mỗi du khách thành những kỷ niệm khó quên.

Được thành lập từ năm 2015, cho đến nay Công ty du lịch Tugo là một nhà tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp với các tour du lịch cao cấp ở thị trường như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Úc Pháp, Mỹ và châu Âu. Với những tiêu chí cao cấp trong mỗi tour du lịch, Công ty du lịch Tugo ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng khi lựa chọn đồng hành cùng với Tugo.

Nhiều giải thưởng và chứng nhận quốc tế

Chứng nhận của Hiệp hội Du lịch Hoa Kỳ (ASTA)

Chứng nhận của Hiệp hội Du lịch Hoa Kỳ (ASTA)

Công ty du lịch Tugo được hình thành từ năm 2015, đến nay công ty đã có những bước phát triển vượt bậc trong 4 năm qua như mở 4 chi nhánh tại TP.HCM và 1 chi nhánh tại Hà Nội. Cũng từ năm 2015 tới nay Công ty du lịch Tugo đã tổ chức 10.000 khách Việt Nam đi Hàn Quốc, 8.000 khách đi Nhật Bản, 1.600 khách đi Đài Loan, 800 khách đi Úc, Pháp, Mỹ, Canada và châu Âu.
Giấy phép lữ hành quốc tế của Tugo

Giấy phép lữ hành quốc tế của Tugo

Ngoài ra Công ty du lịch Tugo cũng đã tham gia vào các tổ chức du lịch trong và ngoài nước như: Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA), Hiệp hội Du lịch Hoa Kỳ (ASTA), Hiệp hội Du lịch châu Á - Thái Bình Dương (PATA), Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA).
Chứng nhận thành viên Hiệp hội Điều hành tour Mỹ

Chứng nhận thành viên Hiệp hội Điều hành tour Mỹ

Năm 2017, đơn vị đã đạt được những phần thưởng từ Hãng hàng không Vietnam Airlines (top 5 công ty du lịch có doanh số cao nhất), Hãng hàng không Air China (top 3 công ty du lịch có doanh số cao nhất). Năm 2018, công ty đã đạt top 3 công ty du lịch tại Hãng hàng không Vietnam Airlines, và top 1 tại Hãng hàng không Air China. Đồng thời Công ty du lịch Tugo cũng đồng hành cùng Tổng Cục du lịch Hàn Quốc (KTO) trong chương trình quảng bá du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam, công ty cũng hợp tác với sân bay Centair Chubu Internation, Aeon Mall Nhật Bản.

Sản phẩm đa dạng nhưng chất lượng

Ngoài Australia, Công ty du lịch Tugo có rất nhiều các sản phẩm tour du lịch hấp dẫn khác

Ngoài Australia, Công ty du lịch Tugo có rất nhiều các sản phẩm tour du lịch hấp dẫn khác

Hiện nay, Tugo đang cung cấp rất nhiều tour du lịch trong và ngoài nước hiện đang mở bán tại website: www.tugo.vn và 5 chi nhánh tại TP.HCM và Hà Nội. Qua từng năm Công ty du lịch Tugo tung ra rất nhiều các chương trình mới và mở thêm nhiều tuyến du lịch mới nhằm đáp ứng được với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Ngoài ra, Tugo còn phối hợp với các đối tác lớn trong các lĩnh vực như hàng không, nhà hàng, khách sạn nhằm đưa ra những lựa chọn tour phù hợp với đa số người tiêu dùng. Thêm vào đó, Tugo luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho mỗi tour du lịch và đó là tiêu chí mà Công ty du lịch Tugo luôn muốn hướng tới.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm

Sự hài lòng của khách hàng cũng là tiêu chí mà Công ty du lịch Tugo hướng đến

Sự hài lòng của khách hàng cũng là tiêu chí mà Công ty du lịch Tugo hướng đến

Qua 4 năm hình thành và phát triển, từ những con người đầu tiên, hiện nay Công ty du lịch Tugo đang là một tập thể với nhiều nhân viên giỏi và tận tâm với công việc. Với tất cả sự nhiệt huyết, đội ngũ của chúng tôi luôn luôn làm việc hết mình nhằm hướng đến tiêu chí đem lại sự thoải mái cho khách hàng trên mọi hành trình. Ngoài ra đội ngũ hướng dẫn viên của chúng tôi không những được đào tạo bài bản và kinh nghiệm vững vàng mà luôn tận tâm với khách hàng nhằm đảm bảo “mỗi chuyến đi luôn là một trải nghiệm khó quên”.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.