Vietjet cùng Facebook quảng bá du lịch Việt Nam: Siêu khuyến mãi giảm 50% giá vé

0
Vietjet cùng Facebook triển khai chương trình quảng bá du lịch “Bao la Việt Nam - Bay xanh cùng Vietjet”.
Chương trình này nằm trong dự án “Tự hào Việt Nam” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Facebook phát động nhằm thúc đẩy kinh tế và du lịch hậu Covid-19. Nhân dịp này, Vietjet công bố siêu khuyến mãi giảm 50% giá vé (*) trên tất cả các đường bay nội địa để người dân và du khách thỏa sức khám phá vẻ đẹp bất tận của văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam.
Chương trình diễn ra không giới hạn khung giờ trong 3 ngày vàng từ ngày 2.7 tới 4.7.2020 trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Khách hàng chỉ cần nhập mã “CHUYENBAYXANH” khi tìm kiếm các chuyến bay khởi hành từ ngày 17.8 tới 31.12.2020 (**) để được hưởng ưu đãi cực khủng này.
Vietjet cùng Facebook quảng bá du lịch Việt Nam: Siêu khuyến mãi giảm 50% giá vé - ảnh 1
Đi muôn phương đất trời, mỗi người vẫn nhớ về những điều bình dị nơi quê hương thân quen, nơi được sinh ra và lớn lên. Với “Bao la Việt Nam - Bay xanh cùng Vietjet”, hãng hàng không thế hệ mới, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Facebook mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên những chuyến bay xanh và cảm giác quen thuộc, ấm áp với nơi quê hương tươi đẹp. Dự án này kỳ vọng sẽ khơi dậy niềm tự hào dân tộc của người Việt và thúc đẩy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng trong nước và quốc tế vào lĩnh vực đầu tư kinh doanh và phát triển du lịch.
Việt Nam được tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ là Travel + Leisure bình chọn vào Top điểm đến hàng đầu thế giới sau dịch Covid-19, bởi lợi thế cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, giá cả hợp lý và đang kiểm soát tốt tình hình dịch. Bên cạnh văn hóa ẩm thực độc đáo, con người mến khách, thì những điểm đến hấp dẫn say đắm lòng người như Đà Lạt, Phú Yên, Hà Nội, Huế, Hội An hay những bãi biển xanh bất tận tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… luôn khiến bất cứ ai cũng muốn ghé thăm và khám phá.
Vietjet cùng Facebook quảng bá du lịch Việt Nam: Siêu khuyến mãi giảm 50% giá vé - ảnh 2
Trở lại với bầu trời, Vietjet liên tục mở rộng mạng bay, nâng cao chất lượng dịch vụ và kết nối với các đối tác lớn nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đem lại nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn, chất lượng, đáp ứng thị hiếu khách hàng. Cùng với Facebook, Vietjet chung tay hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” cũng như “Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020” để mang đến cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện trong mùa cao điểm hè cũng như giới thiệu hình ảnh đất nước tới người dân và du khách trên toàn thế giới.
(*) Chưa bao gồm thuế, phí và áp dụng cho hạng vé Promo
(**) Trừ các ngày lễ, tết

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP.Châu Đốc, An Giang) là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng cả nước /// Lâm Minh Nhựt

An Giang bứt phá phát triển du lịch

Bên cạnh việc khai thác, phát huy hiệu quả các tiềm năng, lợi thế sẵn có, An Giang đã bứt phá trong công tác đầu tư, quảng bá… đưa du lịch không ngừng phát triển, từng bước xây dựng thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.
Phố lồng đèn Lương Nhữ Học là địa điểm check-in quen thuộc của người dân TP.HCM mùa trung thu /// Ảnh: Đậu Tiến Đạt

Người Sài Gòn tết Trung thu đi đâu, chơi gì?

Hai tuần nữa là đến tết Trung Thu, TP.HCM có nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, tham quan được các gia đình, cặp đôi, nhóm bạn lựa chọn. Nếu chưa biết đi đâu chơi Trung thu, mời độc giả tham khảo một số địa điểm sau.