Dương Đình Trí có hơn 1 năm làm việc với đối tác Hàn để mang những sản phẩm chất lượng nhất về Việt Nam. Anh đảm nhận vai trò giám đốc The Legend Of Soo (Huyền thoại của nước), lấy cảm hứng từ chính tên nghệ sĩ Lệ Thủy. "Soo" trong tiếng Hàn Quốc nghĩa là nước. Những đối tác trở thành nhà phân phối của sản phẩm chỉ có một cấp duy nhất: Đối tác VIP. Theo Dương Đình Trí đây là cách để giá đến tay người tiêu dùng thấp nhất nhờ không qua bất cứ cấp bậc đại lý nào.
|
Trong buổi ra mắt sáng 25.10, Dương Đình Trí công bố dàn nghệ sĩ làm đại sứ thương hiệu như: NSND Lệ Thủy, Trương Minh Quốc Thái, Dương Cẩm Lynh, Mai Phương, Nam Cường, Dương Hiếu Nghĩa… Sự kiện còn có sự xuất hiện của ông Park Hong Soon và bà Choi Esther, là Tổng và Phó tổng giám đốc Công ty Natural Korea Hàn Quốc.
|
Tại sự kiện, NSND Lệ Thủy cho biết luôn đồng hành và ủng hộ hết mình những dự án của con trai. Nữ nghệ sĩ được con trai tặng dùng thử, một thời gian sau, cô cảm thấy sự thay đổi và hiệu quả bất ngờ. Bằng chứng dù ngoài 70 tuổi nhưng NSND Lệ Thủy vẫn sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ, làn da trắng sáng, căng mọng.
Dương Đình Trí cho biết anh đã sang tận nhà máy tại Hàn Quốc để xem quy trình sản xuất và nghiên cứu của The Legend Of Soo. Tại đây, nam nghệ sĩ hiểu hơn về những thành phần chiết xuất, công dụng của mỗi dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da khác nhau.
Bình luận (0)