
Đón xuân như ý - nhận thưởng mê ly cùng BAC A BANK
Tưng bừng chào đón năm mới 2023 và Tết Quý Mão, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chuỗi chương trình khuyến mại hấp dẫn “Xuân như ý - Thưởng mê ly” dành cho khách hàng khi mở tài khoản trực tuyến và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử bằng phương thức định danh eKYC thông qua ứng dụng BAC A BANK Mobile Banking hoặc tại Quầy giao dịch.

Hậu Covid-19, ‘khẩu vị thương hiệu’ của khách hàng thay đổi ra sao?
Việc Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng vào “Top những thương hiệu tài chính” nổi bật đã ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của ngân hàng sau quá trình liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư vào công nghệ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông và người lao động.

Khách hàng hưởng lợi ích lớn trong cuộc đua chuyển đổi số
Hệ thống ngân hàng Việt Nam cung cấp ngày càng nhiều sản phẩm dịch vụ số hóa hoàn toàn thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nhanh chóng- bảo mật - phí dịch vụ thấp hơn so với ngân hàng truyền thống là những ưu điểm mà các sản phẩm dịch vụ số hướng tới.

5 hạng mục giải thưởng chào mừng 'Ngày Chuyển đổi số quốc gia'
Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10.10, hơn 3.000 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đã tham gia Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022 do Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức.

OCB khởi động cuộc thi tìm kiếm sản phẩm công nghệ tiềm năng
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã chính thức khởi động cuộc thi OCB Pitch Day 2022 nhằm tìm kiếm những sản phẩm công nghệ mang lại hiệu quả ứng dụng cao, cùng OCB xây dựng hệ sinh thái tài chính công nghệ thông minh, hiện đại.

BAC A BANK ‘tung’ gói tài khoản siêu miễn phí - Super Free Combo
Ngày 20.9.2022, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức ra mắt Gói tài khoản Siêu miễn phí (Super Free Combo) dành cho khách hàng cá nhân, bao gồm tất cả các dịch vụ: Tài khoản Thanh toán, Dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking & Mobile Banking) và Dịch vụ Thẻ ghi nợ nội địa.

Ngân hàng số Việt cạnh tranh thu hút khách hàng
Theo báo cáo của McKinsey, giai đoạn 2017 - 2021, tỷ lệ người Việt sử dụng dịch vụ ngân hàng số thường xuyên hằng tháng đã tăng gấp đôi. Đầu tư và phát triển ngân hàng số trở thành xu thế tất yếu trong cuộc đua cạnh tranh thu hút khách hàng của các nhà băng Việt.

Chuyển đổi số ngành ngân hàng: Nam A Bank ‘trình làng’ nhiều công nghệ ưu việt
Sáng 4.8, “Ngày chuyển đổi số” ngành ngân hàng đã diễn ra tại Hà Nội, chương trình do Ngân hàng Nhà nước tổ chức với nhiều hoạt động nổi bật. Đồng hành cùng sự kiện, Nam A Bank đã giới thiệu nhiều công nghệ tài chính ưu việt đến đại biểu và khách hàng tham dự.

Phí 0 đồng cho tất cả các giao dịch online e-SkyOne tại HDBank
Với e-SkyOne - Sống thảnh thơi, tận hưởng 0 phí, HDBank miễn 100% phí tất cả giao dịch online và nhiều loại phí khác, ưu đãi đến trọn đời cùng vô vàn tiện ích hấp dẫn khác dành cho tất cả khách hàng cá nhân.

Techcombank tiếp tục duy trì tăng trưởng và hiệu quả vượt trội 6 tháng đầu năm 2022
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh vượt trội trong 6 tháng đầu năm 2022. Lợi nhuận trước thuế (LNTT) đạt 14,1 nghìn tỉ đồng (tăng trưởng 22,3% N/N). Tổng thu nhập hoạt động tăng 16,6% so với cùng kỳ, đạt 21,1 nghìn tỉ đồng. Tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) và tỉ suất lợi nhuận trên tổng tài sản (ROA) ở vị thế đầu ngành, đạt 47,5% và 3,6%

BAC A BANK ra mắt mô hình giao dịch ngân hàng tự động - Kiosk Banking
Từ ngày 21.7.2022, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức vận hành Kiosk Banking - mô hình giao dịch ngân hàng tự động đầu tiên tại số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, TP.Hà Nội, cho phép khách hàng chủ động thao tác, trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng mà không cần trực tiếp giao dịch tại quầy.

BAC A BANK chính thức ra mắt giải pháp định danh điện tử - eKYC trên Mobile Banking
Từ ngày 13.07.2022, BAC A BANK chính thức triển khai eKYC - định danh khách hàng điện tử trên ứng dụng Mobile Banking. Giải pháp mới này cho phép khách hàng mở tài khoản, đăng ký dịch vụ 100% trực tuyến, giúp đơn giản hóa thủ tục, nâng cao bảo mật và tối ưu trải nghiệm người dùng.

Chuyển đổi số - Cơ hội để bứt phá
Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, các ngân hàng bước vào cuộc đua đầu tư vào công nghệ nhằm đón đầu những thay đổi trong xu hướng tiêu dùng. Sự cạnh tranh không còn là giá cả sản phẩm dịch vụ mà trải nghiệm khách hàng nhanh hơn, đơn giản hơn và thuận tiện trở thành yếu tố then chốt để mỗi ngân hàng bứt phá trong cuộc đua ngày càng gay gắt này.

TPBank ra mắt tính năng mở tài khoản online cho khách hàng doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ra mắt giải pháp mở tài khoản trực tuyến, đăng ký và sử dụng đa dịch vụ tại ngân hàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho doanh nghiệp.

Agribank góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
Là ngân hàng thương mại nhà nước liên tục được vinh danh với 10 giải thưởng Sao Khuê cho hệ thống CNTT xuất sắc lĩnh vực tài chính - ngân hàng và ngân hàng số trong những năm qua, Agribank đã thể hiện nỗ lực không ngừng trong việc ứng dụng công nghệ số, phát triển các sản phẩm tiện ích, với những giải pháp thanh toán vượt trội, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt nội địa.

Ngân hàng số - trụ cột trong chiến lược phát triển của NCB
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB)đang thực hiện những bước cuối cùng trong kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 5.600 tỉ đồng. Với những nguồn lực tài chính mới được bổ sung,Ngân hàng này tiếp tục tập trung cho việc thúc đẩy chuyển đổi số - một trụ cột quan trọng trong chiến lược phát triển của NCB thời gian tới.

Eximbank mở rộng tính năng eKYC
Vừa qua, Eximbank mở rộng tính năng eKYC - Electronic Know Your Customer (Dịch vụ định danh trực tuyến) với khách hàng sử dụng giấy tờ tùy thân là căn cước công dân có gắn chip.