ePoints - Nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

22/03/2022 09:06 GMT+7

Với phương châm 3 giảm, 3 tăng, 3 nhất, giải pháp ePoints được xem là liều vắc xin hữu hiệu cho doanh nghiệp, điểm dịch vụ trong thời kỳ bình thường mới.

Cụ thể, doanh nghiệp ngoài giảm chi phí vận hành đáng kể, các điểm dịch vụ cũng sẽ được giảm chi phí bán hàng, chi phí marketing về mặt lợi ích lâu dài.

Riêng công ty vừa và nhỏ lẫn điểm dịch vụ sẽ tăng lượng khách hàng trung thành hiệu quả, bên cạnh tăng độ phủ thương hiệu, từ đó thúc đẩy doanh thu tốt hơn khi tiếp cận dịch vụ đến khách hàng.

Theo ông Ngô Đức Vũ, Đại diện phát triển hệ sinh thái ePoints, nhờ quy trình chuẩn hóa, giải pháp ePoints cũng được tối ưu cho việc triển khai nhanh, hỗ trợ kỹ thuật và cập nhật tính năng theo quy mô dịch vụ, phù hợp cho mọi loại hình kinh doanh bán lẻ hiện nay từ điểm dịch vụ. Tất cả chỉ với những cú chạm trong một hệ sinh thái hoàn chỉnh vì chính nhu cầu người dùng.

"Chúng tôi hỗ trợ các shop, điểm dịch vụ, công ty vừa và nhỏ... từ việc triển khai đến cả cấu hình hệ thống và đưa app lên Apple, Google. Đây được xem là thế mạnh cho hàng trăm khách hàng đã tìm đến ePoints”, ông Vũ chia sẻ.

Không chỉ là hệ sinh thái cho doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn shop bán hàng, điểm dịch vụ, ePoints còn được tích hợp linh hoạt với nhiều tiện ích khác như Chatbot, Facebook, Zalo, CallCenter..., từng bước đồng hành hiệu quả cho việc phát triển doanh số cửa hàng ở mức cao nhất có thể.

"Chúng tôi hiện cũng mở rộng cho gói giải pháp nâng cao, khi đó người dùng chỉ cần đầu tư trên dưới 50.000 đồng/ngày là có thể khai thác tối đa tiện ích mà hệ sinh thái mang lại. Đây cũng là điểm mạnh để ePoints từng bước trở thành công cụ bán hàng hiệu quả cho người dùng trong thời đại số", ông Vũ kỳ vọng.

Công ty TNHH Dịch vụ Wao

Hotline: 0888.515.575

Website: https://epoints.vn

Địa chỉ: 72 Trần Trọng Cung, Khu Dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.