EUREKA

Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thống nhất mục tiêu và bản sắc
Bạn cần biết

Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thống nhất mục tiêu và bản sắc

Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra.

Trao giải thưởng Euréka lần thứ 15
Giới trẻ

Trao giải thưởng Euréka lần thứ 15

Tối 14.12, Thành đoàn TP.HCM và Đại học Quốc gia TP.HCM phối hợp tổ chức trao giải Euréka - giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 15 cho một số cá nhân, tập thể có những công trình nghiên cứu khoa học xuất sắc.

Giải thưởng Euréka sẽ chọn 80 đề tài xuất sắc vào chung kết
Giới trẻ

Giải thưởng Euréka sẽ chọn 80 đề tài xuất sắc vào chung kết

Sáng 30.9, Hội thu đề tài tham gia Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học - Euréka sẽ diễn ra tại Thành đoàn TP.HCM. Các hồ sơ vòng sơ tuyển sẽ được chọn lọc ở cấp trường.

Tạo khoảnh khắc “eureka”

Tạo khoảnh khắc “eureka”

Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Stuttgart và Hohenheim (Đức) vừa phát hiện một hành động nhỏ như vặn mờ ánh sáng ngọn đèn vẫn đủ sức cải thiện mức độ sáng tạo của một người.

Biến xốp phế thải thành bêtông nhẹ
Giới trẻ

Biến xốp phế thải thành bêtông nhẹ

Nhóm bốn sinh viên năm cuối Đại học Kiến trúc TP.HCM đã có ý tưởng dùng xốp phế thải để sản xuất bêtông nhẹ xây dựng. Đề tài thành công đã mở ra hướng giải quyết một lượng lớn xốp phế thải trong môi trường.

2.008 đề tài tranh giải thưởng Euréka
Giới trẻ

2.008 đề tài tranh giải thưởng Euréka

Thành đoàn TP.HCM tổ chức khai mạc vòng chung kết Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học - Euréka năm 2011 vào ngày 12.11.

86 đề tài vào vòng chung kết Euréka
Giới trẻ

86 đề tài vào vòng chung kết Euréka

Thành đoàn TP.HCM, ban tổ chức Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học - Euréka lần thứ 13 năm 2011 đã chọn ra 86 đề tài vào vòng chung kết.

Top