Nổ cây xăng, nhiều người hoảng hồn

04/03/2014 23:14 GMT+7

(TNO) Một tiếng nổ phát ra từ trạm kinh doanh xăng dầu 27/7 (P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM) khiến hàng chục hộ dân sống xung quanh và người đi đường một phen hoảng hồn.

(TNO) Một tiếng nổ phát ra từ trạm kinh doanh xăng dầu 27/7 (số 624, khu phố 8, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM) khiến hàng chục hộ dân sống xung quanh và người đi đường một phen hoảng hồn.

Nổ cây xăng, cả khu phố hoảng hồn
Vụ nổ khiến 5 trụ xăng bị bể, hư hỏng nặng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 15 phút ngày 4.3, trong lúc hơn 10 người khách và phương tiện đang đổ xăng thì bất ngờ từ bồn chứa xăng dầu phía sau phát ra tiếng nổ rất lớn, khiến các mảnh tôn, nhựa bay tung tóe.

Vụ nổ kinh hoàng khiến khách hàng và  nhân viên cây xăng hoảng hồn bỏ chạy thoát thân. Hàng trăm người dân trong các căn nhà gần đó cũng nháo nhào chạy ra đường vì sợ.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 9 điều động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến phong tỏa hiện trường.

Tuy vụ nổ không gây hỏa hoạn, không có thương tích về người nhưng 5 trụ bơm xăng bị bể, hư hỏng nặng, phần mái nhà cũng bị thủng một mảng lớn.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc được xác định có thể do khí trong bồn chứa bị tích tụ quá nhiều, trong khi hệ thống thoát khí hoạt động không hiệu quả.

Tin, ảnh: Minh Châu

>> Nổ cây xăng, 3 người bị thương
>> Sau vụ cháy cây xăng kinh hoàng: Giải mã thời khắc nguy hiểm nhất khi nhập hàng
>> Nguy cơ cháy cây xăng
>> Điều tra vụ cháy cây xăng
>> Quy Nhơn: Cháy cây xăng, 1 ki-ốt bị thiêu rụi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.