Giải mã “sao Việt” thích hàng hiệu

Giải mã “sao Việt” thích hàng hiệu

09:49 21/03/2010 0

(TNTT>) Hầu hết các “sao” Việt Nam, không ít thì nhiều, ai cũng sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền, và lý do vì sao lại “đổ núi tiền” vào những thứ như vậy thì rất khác nhau. >>  Giới trẻ và cuộc đua hàng hiệu \  Đừng chết vì... đồ hiệu

Công nghệ hàng hiệu

Công nghệ hàng hiệu

11:03 20/03/2010 0

(TNTT>) Theo khảo sát mới đây của Forbes - tạp chí về kinh tế, tài chính uy tín vào loại bậc nhất trên thế giới, mặc dù nền kinh tế toàn cầu trải qua cuộc suy thoái lớn, các nhãn hiệu xa xỉ phẩm hàng đầu vẫn giữ được doanh số của mình.

Giới trẻ và cuộc đua hàng hiệu

Giới trẻ và cuộc đua hàng hiệu

08:59 19/03/2010 0

(TNTT>) “Mốt” chơi hàng hiệu đang là xu hướng của giới trẻ 8X, 9X. Nhiều bạn trẻ sẵn sàng chi tiền rất mạnh tay để "nâng cấp" vẻ ngoài của mình với những thương hiệu hàng đầu thế giới. Và để thỏa mãn cơn khát đó, có không ít người trong số họ đã phải trả giá đắt...

Đừng chết vì... đồ hiệu

Đừng chết vì... đồ hiệu

11:06 18/03/2010 0

(TNTT>) Hàng hiệu có sức hấp dẫn lớn với một bộ phận đáng kể người tiêu dùng. Nhưng phía sau món đồ mà bạn mua và xài có thể ẩn giấu những giá trị của lối sống. Cũng giống như tiền, nếu là ông chủ thì bạn xài nó; nếu nó là ông chủ, thì bạn bị nó… xài!