Phát ngôn viên của Facebook xác nhận: “Để chào mừng Ngày của Mẹ, chúng tôi đã thử nghiệm tính năng mới cho phép mọi người để lại cảm xúc với biểu tượng hình bông hoa”.
Facebook cho biết, tùy chọn Thankful sẽ có sẵn cho người dùng ở các nước khác nhau để mừng Ngày của Mẹ. Trong mỗi khu vực, tính năng này có sẵn trong khoảng 24 giờ nhưng có thể mất một thời gian để biểu tượng cảm xúc này biến mất. Điều đó giải thích tại sao một số người dùng vẫn thấy nó xuất hiện vào thứ hai, tức sau Ngày của Mẹ.
Đại diện Facebook nói thêm, ngay cả khi biểu tượng cảm xúc này biến mấy sau Ngày của Mẹ thì nó vẫn sẽ hiển thị trong phản ứng của một bài đăng nếu đã được người dùng sử dụng.
Facebook bắt đầu cung cấp biểu tượng cảm xúc (reactions) vào tháng 2.2016 nhằm mở rộng thêm nhiều sắc thái tương tác khác nhau vào bản cập nhật trạng thái của người dùng thay vì nút Like đơn giản trước đó. Chúng bao gồm Love, Haha, Wow, Sad và Angry, với mỗi cảm xúc được thể hiện bằng hình ảnh tương ứng.
Bình luận (0)