FPT Long Châu được vinh danh 'Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2022'

Thành Luân
Thành Luân
08/12/2022 10:31 GMT+7

Công ty cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu đã được vinh danh tại “Lễ công bố & vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2022” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức.

Giải thưởng Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006. Trải qua 16 năm hoạt động, giải thưởng đã giúp kết nối những nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm, dịch vụ với người tiêu dùng trong nước.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu được vinh danh Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2022

ctv

Chủ đề trọng tâm của Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022 là: Nền tảng số củng cố niềm tin. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Tại Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022, các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 9 nhóm ngành chính, bao gồm: Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán; Thương mại điện tử, Chuỗi bán lẻ; Tài chính số - Sản phẩm Công nghệ số - Giáo dục; Nông sản - Thực phẩm - Đồ uống; Hàng tiêu dùng - Thiết bị gia dụng; Vật liệu xây dựng - Nội ngoại thất; Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe; Làm đẹp - Thời trang; Dịch vụ Du lịch - Khách sạn - Nghỉ dưỡng.

Qua quá trình đề cử, đánh giá và bình chọn, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu đã vinh dự vào “Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2022”, nhóm ngành Thương mại điện tử, Chuỗi bán lẻ.

FPT Long Châu là công ty con của FPT Retail - thành viên Tập đoàn FPT. Sau 5 năm “lấn sân” vào thị trường ngành bán lẻ dược phẩm, doanh thu chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu theo báo cáo đến hết quý 3/2022 đạt 6.562 tỉ đồng, tăng gấp 2,6 lần so với cùng kỳ năm 2021. Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, FPT Long Châu đã đánh dấu sự phát triển lớn mạnh khi chính thức đạt mốc 1.000 nhà thuốc vào tháng 12.2022.

Trong tháng 12, ứng dụng Nhà thuốc FPT Long Châu chính thức cán mốc hơn 2 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt. Đây là phiên bản ứng dụng hiện đại đã được Long Châu cập nhật giúp thân thiện với người dùng, là lựa chọn tối ưu cho khách hàng có thể thực hiện mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tuyến một cách thuận tiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.