Theo Engadget, trong khi các đại diện Samsung cố gắng giải quyết từng vấn đề một cách riêng lẻ thì một phát ngôn viên công ty cho biết rằng họ đã nhận được một số rất ít báo cáo có thể liên quan đến mạch quản lý điện năng trên thiết bị.
tin liên quan
Samsung Galaxy Note 8 mở bán tại Việt Nam, lượng đặt mua tăng mạnhMột đại diện của Samsung đã tư vấn cho người dùng bị ảnh hưởng tham gia bảo hành thay thế Note 8, tuy nhiên người dùng có vẻ không muốn gửi điện thoại của họ cho Samsung hoặc không muốn bảo hành mà cần vấn đề giải quyết rõ ràng.
Được biết, để tránh phải gửi điện thoại đến cửa hàng mà vẫn có thể khởi động điện thoại được, người dùng cần phải thực hiện cắm/tháo bộ sạc liên tục 10-15 giây trong nhiều lần. Mặc dù vậy, điều này được cho là khá mất thời gian và kém an toàn, vì vậy cách tốt nhất là người dùng nên tận dụng tối đa chương trình bảo hành từ Samsung.
Ngoài Galaxy Note 8, báo cáo cho biết một số người dùng Galaxy S8+ cũng gặp vấn đề tương tự. Phát ngôn viên Samsung cho biết công ty chưa thể đưa ra bình luận thêm cho đến khi nhận được các thông tin cụ thể hơn về điện thoại. Bất kỳ khách hàng nào có thắc mắc về thiết bị của họ hãy liên hệ trực tiếp đến số điện thoại đường dây nóng của Samsung để nhận được sự trợ giúp.
Bình luận (0)