(TNO) Những khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc Galaxy S5 mua qua nhà mạng Verizon (Mỹ) vừa cho biết, tính năng chụp ảnh đã “liệt” sau vài ngày sử dụng.
|
GSMArena ngày 25.4 đưa tin, một số khách hàng nói rằng tính năng chụp ảnh trên mẫu điện thoại cao cấp nhất tính đến thời điểm hiện tại của Samsung là Galaxy S5 mà họ đang sở hữu đã “từ chối hoạt động” chỉ sau vài ngày sử dụng và thông báo lỗi được ghi nhận trên màn hình thiết bị là “Warning: Camera failed".
Cũng theo tường thuật của GSMArena, người dùng đã cố thử làm theo mọi giải pháp mà Verizon đề nghị, như reset về lại cấu hình chuẩn cho phần mềm lẫn phần cứng, nhưng vẫn không thể khắc phục được sự cố.
An Huy
>> Galaxy S5 phiên bản 'khủng' đối đầu iPhone 6
>> Galaxy S5 và Gear Fit phiên bản da cá sấu
>> Sắp có Galaxy S5 phiên bản 'siêu màn hình
>> Galaxy S5 có giá trị thực là 256 USD
>> Giải mã khả năng siêu tiết kiệm pin trên Galaxy S5
>> Galaxy S5 phá vỡ kỷ lục bán hàng của Galaxy S4
Bình luận (0)