3Q 360mobi Championship 2017: Vũng Tàu dậy sóng – Nha Trang sôi động

19/06/2017 14:44 GMT+7

Chưa bao giờ, cả 2 đầu cầu Vũng Tàu và thành phố biển Nha Trang lại đón nhận bầu không khí cuối tuần sôi động đến như vậy.

Cùng diễn ra giải đấu 360mobi Sunday vào một thời điểm, thông qua 360Live 360mobi, hàng ngàn game thủ được chứng kiến một bữa tiệc thịnh soạn, sôi động của những trận đấu máu lửa, những màn hò reo vang trời đến từ hai khu vực Vũng Tàu và Nha Trang.

360mobi Sunday cập bến Vũng Tàu

Dường như, cái nắng oi bức ở Vũng Tàu không ngăn cản bước chân của hàng trăm tuyển thủ 3Q 360mobi
cùng đông đảo cổ động viên đến tham dự tại Vitamin C3 Coffee. Từ bãi gửi xe cho tới cổng vào, lượng người chơi đến với 360mobi Sunday tăng lên không ngớt, thoáng chốc đã ngồi chật kín hàng ghế khán giả.

Năm nay, giải đấu 3Q 360mobi khu vực Vũng Tàu có tất thảy 32 đội tham dự, với những cái tên quen thuộc lẫn mới lạ như HKT, Sợ Vợ, Lion, Fly, FR-Gaming…Đến với giải đấu, có thể thấy các tuyển thủ khá tự tin, thoải mái, không bị gò bò nhiều bởi áp lực thi đấu. Bởi lẽ, theo đa số người chơi khi có mặt tại giải đấu lớn này, họ chỉ đơn thuần là muốn thử sức mạnh của tập thể, và cống hiện những trận đấu đẹp mặt cho cộng đồng game thủ.

Khi mỗi trận đấu diễn ra, hàng trăm khán giả theo dõi trực tiếp thông qua màn hình chiếu đã phải đứng lên, ngồi xuống không biết bao nhiêu lần. Những màn vỗ tay như pháo nổ khi HKT bất ngờ có một pha quét sạch; những tiếng xuýt xoa đầy tiếc nuối của một khán giả nữ khi đội tuyển Lion cô yêu quý để thua trong pha combat quyết định… những tiếng hét vang trời hay cả những màn hò reo cổ vũ đội dành chiến thắng cứ nối tiếp nhau đầy cảm xúc.

Trải qua 5 vòng đấu vô cùng khó khăn, Đưa Pố 5 Kủ=]], cái tên đầy độc đáo này đã xuất sắc trở thành team hạng nhất, khi vượt qua Sợ Vợ - một team có phong độ thi đấu đang cao ngất ngưởng. Có lúc, Đưa Pố 5 Kủ=]] tưởng chừng như không qua nổi, khi Sợ Vợ ép sân tới nghẹt thở. Nhưng bằng bản lĩnh của mình, 3 chàng trai đã cho khán giả thấy, không phải ngẫu nhiên mà họ quả quyết “đặt tên lấy giải” như thế này.

Thành phố biển Nha Trang sôi động

Hòa chung bầu không khí ở Vũng Tàu, Thành phố biển Nha Trang cũng không kém phần sôi động. Quán coffee Valentino dù có khoảng sân khá rộng, nhưng nhanh chóng bị khỏa lấp bởi hàng trăm cổ động viên và tuyển thủ 3Q 360mobi trong một ngày Chủ Nhật đẹp trời.

Từ sớm, coffee Valentino đã náo nhiệt gấp nhiều lần thường ngày, khi lượng người chơi đến xem giải trải dài suốt từ đầu cổng cho tới sâu bên trong quán. Đáng quý hơn, trong số ấy, có những team đã từng là bạn hữu lâu ngày gặp lại, nay bỗng trở thành đối thủ. Họ vẫn gửi cho nhau những cái bắt tay, những tấm hình chụp chung đầy ý nghĩa.

Trước giờ thi đấu, các cổ động viên và tuyển thủ tham gia giải đã sớm làm nóng bầu không khí, với những trận đấu tập đầy thú vị. Có người thi đấu với những người chơi khác, nhưng cũng có những team “hẹn” đấu luôn tại đây, mức độ căng thẳng và đấu pháp chiến thuật chẳng kém gì thi đấu chính thức.

Trong số 32 đội tham gia thi đấu lần này, cộng đồng game thủ sớm có thể nhận ra khá nhiều cái tên quen thuộc trong các team mạnh của 3Q 360mobi như ChânNgắn, NhaTrang BT, SCVG handsome, Fire…Vì thế, không lấy làm lạ khi các đội tuyển này đi một mạch tới Tứ Kết, Bán Kết, với những chiến thắng thuyết phục.

Trận Chung Kết là cuộc đọ sức giữa ChânNgắn và SCVG handsome, hai cái tên đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình từ vòng đấu loại. Tuy vậy, dù đã rất cẩn thận khi thi đấu, liên tục chiến thắng trong những pha combat lớn, ChânNgắn vẫn không thể vượt qua SCVG handsome, vuột khỏi ngôi vị hạng nhất.

Hai đầu cầu cách xa nhau hàng trăm cây số, nhưng ngày chủ nhật vừa qua, hàng nghìn con người chưa bao giờ gặp mặt đã cùng hòa mình vào giải đấu 360mobi Sunday với chung mạch cảm xúc “hồi hộp, lo lắng, và hạnh phúc”.

Toàn bộ các trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên 360Live 360mobi. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại:

·  Xem thêm thông tin giải đấu tại: http://3q.360mobi.vn/

·  Link tải Android:  http://360mobi.asia/3q.android

·  Link tải IOS: http://360mobi.asia/3q.ios

· Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi:  https://www.facebook.com/3q.360mobi.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.