4 cách giúp ngày cuối tuần của game thủ trở nên tuyệt vời hơn

06/10/2016 11:00 GMT+7

Hãy bật ngay ra khỏi chiếc giường đầy sức quyến rũ vào cuối tuần và hãy thực hiện những điều sau để tận hưởng một cuộc đời đáng sống bạn nhé!

Tại sao chúng ta thường thích ngủ nướng?

Mặc dù giấc ngủ là rất quan trọng để giúp chúng ta hồi phục sức khỏe sau một ngày mỏi mệt. Tuy nhiên, chúng ta lại thường thích ngủ nhiều hơn mức cần thiết, đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Và bởi vì như thế, con người ta đã và đang đánh mất những món quà quý giá từ cuộc sống! Chính điều đó đang hút mất nguồn năng lượng sống ra khỏi mỗi người trong chúng ta.

Bạn chỉ có thể sống một lần, vậy thì tại sao lại lãng phí thời gian cho việc ngủ đúng không nào?

Hãy bật ngay ra khỏi chiếc giường đầy sức quyến rũ ấy và hãy thực hiện những điều sau để tận hưởng một cuộc đời đáng sống bạn nhé!

1. Cuộc sống là để đi - hãy khám phá những chân trời mới!

championdash

Đi để khám phá những điều mới mẻ!

Không nhất thiết là một chuyến đi quá xa mà chỉ đơn giản là đi, là tận hưởng một không khí khác biệt, hẳn là vô cùng thú vị đúng không nào? Một số địa điểm du lịch đáng để đi ít nhất một lần trong đời ở rất gần Hà Nội như Xứ sở mù sương - Sapa, Khu du lịch Tam Đảo, Làng cổ Đường Lâm, Làng gốm Bát Tràng,...

2. Họp mặt gia đình, bạn bè

Sau một tuần học tập, làm việc căng thẳng thì những buổi chuyện trò thân mật với gia đình, bạn bè hẳn sẽ là cầu nối gắn kết giúp các mối quan hệ trở nên tốt hơn.

Mọi người cùng nhau quây quần sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống, hay chỉ đơn giản là cùng ngồi lại, cùng chơi một trò chơi nào đó hoặc thú vị hơn thì có thể đi xem kịch, xem phim.

championdash

Một số địa điểm khá hot hiện nay đang rất thu hút như Zone 9, Royal City, Vincom,… chắc rằng sẽ là nơi giải trí cực kỳ tuyệt vời cho dịp cuối tuần đấy nhỉ?

3. Chơi thể thao

Hãy bắt đầu một ngày cuối tuần thật lành mạnh bằng việc dậy thật sớm và tập luyện một môn thể thao mà mình yêu thích.

championdash

championdash

Champion Dash - một sự kiện với những thử thách và trải nghiệm tuyệt vời

Dành thời gian rèn luyện sức khỏe sẽ mang đến một cơ thể tràn đầy năng lượng cùng những dấu hiệu tốt để bạn có thể làm mọi việc một cách suôn sẻ. Sau đó, hãy nhâm nhi một tách trà và đọc một quyển sách để thư giãn. Bạn cũng có thể chọn tham gia một sự kiện thể thao, hoặc văn hóa để khám phá những trào lưu mới, hòa mình với nhịp sống sôi động xung quanh hay đơn giản là thử thách sức mạnh của bản thân.

4. Những chuyến đi từ thiện

Có bao giờ bạn đã từng thức thật khuya, dậy thật sớm để cùng nhóm từ thiện chuẩn bị đâu ra đó những món quà cho những người dân nghèo nơi mà mình đến chưa?

Hãy thử và cảm nhận một trải nghiệm khác biệt khi cùng với mọi người chạy đôn, chạy đáo lo hết đầu này đến đầu kia. Và khi chuyến đi được hoàn thành, mỗi người dân nơi ấy sẽ cảm nhận được cái tình, cái ôm ấm áp khi chúng ta trao cho họ những yêu thương không nói bằng lời.

championdash

Chuyến đi Tây Bắc của nhóm Xe Bus Yêu Thương

Một góc nhìn mới, một trải nghiệm về tình người, hẳn là một điểm nhấn đặc biệt cho ngày cuối tuần mà bạn khó có thể quên được đấy.

Kết

Hãy tận dụng thời gian, sử dụng năng lượng để gặt hái thêm nhiều điều hay đến từ cuộc sống bạn nhé!

Hãy cùng tham gia Red Bull Champion Dash 2016 - Ecopark Ha Noi vào ngày 29.10 để khám phá sức mạnh tìm ẩn bên trong bạn và trải qua một ngày cuối tuần đầy ý nghĩa!

Chi tiết về Champion Dash: http://championdash.com/

Đăng ký tham gia: http://bit.ly/2agqzLy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.