5 điểm sáng làm nên sự hấp dẫn của GunPow 3D

09/05/2019 15:33 GMT+7

Ra mắt từ ngày 7.5, GunPow 3D ngay lập tức thu hút được cộng đồng game thủ nhờ vào nền đồ họa đỉnh cao, lối chơi cuốn hút và thêm nhiều tính năng ưu việt, mang đến một game bắn súng tọa độ mới mẻ toàn diện.

Đồ họa 3D bắt mắt
Việc nâng cấp đồ họa lên 3D là điều hiển nhiên trong thời buổi các tựa game Mobile đang dần khoác lên mình vẻ ngoài hoàn thiện, đặt nặng trải nghiệm người dùng và cơ bản phải đáp ứng được yếu tố thị giác ngay từ giao diện đầu tiên để tạo cảm hứng nhất định khi các tân thủ bắt đầu đăng nhập vào game. Và GunPow 3D cũng không ngoại lệ. Nhờ sở hữu đồ họa 3D chân thực, sống động, game mang đến một không gian mở, rộng lớn để người chơi tự do di chuyển, tương tác trực tiếp với xạ thủ khác ngay khi chạm mặt.
Việc zoom-in, zoom-out để chiêm ngưỡng bối cảnh xung quanh hoặc focus rõ nét nhân vật của bản thân để kịp thời điều chỉnh trang phục, kiểu tóc hợp thời, đúng mốt cũng là một trong những tính năng nổi bật, giúp các tân thủ tương tác trực tiếp với nhân vật của mình không chỉ trong trận mà còn ở ngay sảnh chờ.
Nhân vật chia theo Class
Đây là một trong những tính năng “đinh” và đầu tiên trong dòng game bắn súng tọa độ tại thị trường Việt mà GunPow 3D mong muốn giới thiệu đến người chơi của mình. Thay vì chỉ lựa chọn nhân vật nam hay nữ như các sản phẩm đi trước, GunPow 3D đã thực hiện “công cuộc đổi mới hoàn toàn” khi đưa ra 4 lớp nhân vật để các tân thủ thỏa thích lựa chọn, gồm: Pháo Thủ - Xạ Thủ - Kỹ Sư – Pháp Sư.
Mỗi nhân vật có một bộ kĩ năng, hệ thống vũ khí hoàn toàn khác biệt. Nếu bạn là một “tín đồ” của các dòng game MMO thì điều này không quá khó hiểu, vì ắt hẳn mỗi lớp nhân vật này sẽ có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, đòi hỏi người chơi cần khai thác triệt để sức mạnh của mình hòng kiểm soát đối phương khắc hệ. Đây là điều cần thiết để tạo nên chiến thắng khi đối đầu.
Game bắn súng tọa độ kiểu mới: Bắn không chờ lượt
Yếu tố then chốt để làm nên thành công của tựa game GunPow 3D nằm ở cơ chế gameplay “Bắn không chờ lượt”. Đây có thể nói là một cuộc cách mạng thực sự của dòng game bắn súng tọa độ. Cộng đồng game thủ đã quá quen với việc bắn lần lượt từng người, đôi khi đến phiên mình lại bắn hụt nhưng vẫn chấp nhận qua lượt và tiếp tục chờ đợi hàng loạt người chơi khác dễ gây ra tâm lý tiêu cực, quyết tâm dồn toàn bộ hỏa lực cho lượt bắn sau nhưng thật sự chưa đúng thời điểm, gây tiêu hao lượng tài nguyên cũng như ảnh hưởng đến chiến thuật, cơ hội chiến thắng của cả team.
Thì nay GunPow 3D loại bỏ hoàn toàn yếu tố trên, mà thế chỗ bằng tính năng bắn thỏa thích, di chuyển tự do trong trận và dĩ nhiên, đòi hỏi người chơi cần phải bắt kịp tiết tấu nhanh của trận đấu. Không có quá nhiều thời gian để canh chỉnh lực, hướng gió như thông thường, vì thế người có thể tôi luyện kĩ năng và xử lý tình huống nhanh hơn sẽ là người chiến thắng.
Cốt truyện hấp dẫn
Nội dung câu chuyện được đánh giá là logic, các nhiệm vụ ngày cũng được chăm chút hơn: thay vì chỉ bắn để tích lũy lượng tài nguyên nhất định thì ở GunPow 3D, người chơi còn biết được lí do, trách nhiệm nào dẫn đến nhiệm vụ này. Đối đầu với các thế lực bóng tối xấu xa, nhưng không vì thế mà hình tượng nhân vật trông xuề xòa mà ngược lại, mỗi class, mỗi nhân tố xuất hiện trong cốt truyện đều trông dễ thương, bắt mắt đi cùng hàng loạt hiệu ứng skill hào nhoáng.
Bối cảnh khi cày ải cũng tạo điểm nhấn ấn tượng, đa dạng hơn cho gảm thủ. Những nhiệm vụ PvE này tưởng chừng như đơn giản nhưng hóa ra lại không hề “dễ ăn”. Người chơi vẫn cần rèn luyện kỹ năng và cả chiến thuật để có thể vượt ải nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, game thủ còn được trò chuyện với cả Boss, đối thủ sắp tới của mình bằng những lời lẽ pha lẫn yếu tố khiêu khích hòng gia tăng sự nhiệt huyết, hưng phấn của người chơi khi bắt đầu tham chiến.
Hệ thống tính năng phong phú
Bộ skill, hệ thống quân khí dày đặc là điều không thể bàn cãi ở GunPow 3D vì có đến tận 3 Class đã xuất hiện trong game, đáp ứng đầy đủ nhu cầu người chơi ở mọi phương diện. Tiếp đến là tính năng Pet nuôi cũng sở hữu riêng một bộ kĩ năng và người chơi có thể thỏa thích trang bị vũ khí cho thú nuôi của mình để hỗ trợ lực chiến tốt nhất khi tham chiến.
Ngoài ra tính năng hướng dẫn tân thủ khi mới chập chững vào game cũng được GunPow 3D chau chuốt với giao diện lựa chọn Class đẹp mắt, hướng dẫn luyện tập kĩ năng bước đầu vô cùng tỉ mỉ cũng như tập làm quen và thích nghi dần với lối chơi hoàn toàn mới,… Tất cả đều là “vốn liếng” cần thiết hòng giúp người chơi tự tin nhập cuộc, thể hiện mình tốt hơn và đạt được nhiều danh vọng nhất định trong quá trình chơi và trải nghiệm.
Với những điểm sáng trong đồ họa, lối chơi cùng các tính năng, khá dễ hiểu khi GunPow 3D lại tạo thành cơn sốt trong những ngày vừa qua tại làng game Việt và hứa hẹn trở thành sản phẩm tiêu biểu cho mùa hè này. Hãy cùng tham gia thế giới GunPow 3D – Bắn không chờ lượt – tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.