6 đội tuyển Việt Nam nhận thưởng được bao nhiêu tại giải đấu PUBG Châu Á?

26/05/2020 09:34 GMT+7

Có lẽ đây là một mùa thi đấu thành công vang đội nhất từ trước đến nay của các đội tuyển Việt Nam tại đấu trường PUBG danh tiếng.

Giải đấu Pcs Apac Charity Showdown khu vực Châu Á - Thái bình Dương vừa kết thúc với chức vô địch thuộc về đội tuyển DivisionX Gaming của Việt Nam. Vượt qua hàng loạt đối thủ "sừng sỏ" trong khu vực và đánh bại Thái Lan tại trận chung kết,  các chàng trai đến từ DivisionX Gaming đã trở thành tân vương của mùa đấu đầu tiên.
Với chiến thắng danh giá này, DivisionX Gaming rinh về giải thưởng 40 ngàn đô (hơn 920 triệu đồng). Đặc biệt hơn, cũng nhờ chức vô địch này mà DivisionX Gaming đã mang về thêm 100 ngàn đô (hơn 2,3 tỉ đồng) để quyên góp cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.
5 đội tuyển Việt Nam tham dự giải đấu lần này cũng mang về cho mình một khoản tiền thưởng kha khá. Trong đó: DIC Gaming (Hạng 7) và Divine Esports (Hạng 8) cùng nhận 2,5 ngàn đô/ mỗi đội; Phoenix Gaming (Hạng 9) và  Cerberus Esports  (Hạng 12) cùng nhận 1,5 ngàn đô/mỗi đội; Creatory Esports xếp hạng thứ 16 nhận thưởng 1 ngàn đô.
Giải đấu PUBG Continental Series Charity Showdown ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương có 16 đội tuyển đến từ từ khu vục Đông Nam Á và khu vực Châu Đại Dương. Tổng giải thưởng trị giá 200 ngàn USD (4,7 tỉ đồng). Trong đó 100 ngàn USD sẽ được trao cho các đội tuyển theo kết quả thi đấu. 100 USD còn lại được tặng cho một quỹ từ thiện dưới tên của tất cả các đội tham gia (quỹ từ thiện sẽ do đội chiến thắng chỉ định).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.