Acer tung chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp tựu trường

Tôn Bảo
Tôn Bảo
01/07/2019 12:57 GMT+7

Acer Việt Nam vừa đem lại cho các khách hàng là học sinh, sinh viên chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm “Mua máy siêu mát – Tặng túi Chill Bag” nhân dịp mùa tựu trường Back To School.

Cụ thể, người dùng khi mua sản phẩm Acer (trừ các dòng Aspire sử dụng vi xử lý Celeron và Pentium) từ nay cho đến hết ngày 15/10/2019 sẽ được tặng ngay một túi Chill Bag. Ngoài ra, đối với các sản phẩm laptop chơi game, người dùng sẽ được nhận thêm những phần quà cực kỳ hấp dẫn, hoàn thiện trải nghiệm chơi game.



Loạt laptop phổ thông của Acer bao gồm các dòng máy như Aspire Series, Spin Series được thiết kế hướng tới những người dùng có nhu cầu cao về sự ổn định, hiệu năng vượt trội để thực hiện các tác vụ văn phòng cũng như học tập.



Trong khi đó, dải sản phẩm Swift Series hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu có tính thẩm mỹ cao, nhưng cũng có hiệu năng tốt. Các sản phẩm thuộc nhóm Swift có nhiều màu sắc đa dạng, thiết kế gọn gàng và trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể thoải mái mang đi lại.

Thậm chí, Swift 5 Air Edition chỉ nặng 940g, rất phù hợp với những bạn nữ. Thời lượng pin 20 tiếng (tùy máy và cấu hình) giúp người dùng có thể học tập và làm việc suốt cả ngày.

Cuối cùng, các “ khí chiến game” của Acer sở hữu ngoại hình hầm hố đúng chuẩn tương lai cho các game thủ, kết hợp với cấu hình cao cho khả năng chiến game tốt nhất. Nếu Acer Nitro 5 và Acer Nitro 7 được thiết kế cho những game thủ phổ thông thì Predator Helios 300 hay Predator Triton 500 lại hướng đến những game thủ có túi tiền rủng rỉnh hơn, với thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ, hiện đại và cấu hình là các lựa chọn linh kiện mạnh nhất hiện nay.

Chương trình "Ngày tựu trường – Back To School" của Acer sẽ bắt đầu từ ngày 1/7/2019 cho đến hết ngày 15/10/2019 hoặc cho đến khi hết quà:

- Khi mua bất kỳ sản phẩm laptop Acer bất kỳ (trừ các dòng Aspire sử dụng vi xử lý Celeron và Pentium), khách hàng sẽ được tặng ngay một túi Chill Bag để “chill” cùng một mùa hè đầy năng lượng.
- Đối với laptop Acer Nitro 5 và Aspire 7, khách hàng sẽ tặng thêm một chuột Predator  Cestus 310 và một Balo SUV.
- Đối với laptop Predator, khách hàng sẽ được tặng thêm một balô Predator Utilities trị giá 3,500,000 đồng.

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm của Acer thuộc dòng Swift và Game tại thị trường Việt Nam đều được hưởng chế độ bảo hành 3S1: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1. Chi tiết về Bảo hành 3S1 vui lòng truy cập vào đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.