Alpha Test thuận lợi, Tân Sư Muội 2 sẵn sàng cho bản chính thức

01/07/2017 09:17 GMT+7

Dù gặp không ít khó khăn trong vấn đề đường truyền vào ngày ra mắt, game mobile Tân Sư Muội 2 vẫn nhận được không ít sự ủng hộ của cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng, game mobileTân Sư Muội  2
của nhà phát hành Gamota đã ấn định phiên bản Alpha Test vào ngày 28.6 vừa qua. Dù gặp ít nhiều khó khăn khi khai mở, nhưng nhìn chung, Tân Sư Muội 2 đã cơ bản hoàn thành được chất lượng máy chủ, đảm bảo quá trình trải nghiệm trơn tru của game thủ.

Trong 3 ngày trải nghiệm, không ít người chơi đã tỏ ra hào hứng với sản phẩm này, đồng thời kêu gọi nhiều người chơi khác cùng lập bang, đón chờ game ra chính thức. Game thủ Anh Tuyên cho biết: “ Sau vài ngày Test thì mình thấy game khá hay, hệ thống Bang hội có rất nhiều hoạt động, với lợi ích vô cùng lớn. Để chuẩn bị cho một Bang tốt, ổn định cho ngày open, mình xin tuyển tất cả anh em nhiệt huyết vào bang”.

Đánh giá về sản phẩm, người chơi Hùng nhận định: “Game sở hữu nhiều hoạt động cộng đồng đa dạng, mở ra nhiều tương tác cho game thủ lựa chọn. Cũng giống như các game nhập vai khác, game không gò bó trong hệ thống phụ bản mà mở ra số lượng bản đồ rộng lớn, cùng với các khu vực PK phong phú, đa dạng. Mình cảm thấy sản phẩm này có thể gắn bó lâu dài nên quyết định tuyển thành viên vào để gây dựng một bang thật mạnh vào ngày ra mắt chính thức tháng 7 tới.”

Không chỉ riêng những game thủ trên, trên các kênh fanpage, group, số lượng bang hội mới lập ra khá nhiều và đa dạng. Tất cả đều hướng tới chung một mục đích là xây dựng tập thể vững mạnh cho thời điểm ra mắt chính thức.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.