Ấn tượng với video tổng kết của Counter-Strike: Global Offensive do fan thực hiện

27/12/2017 16:19 GMT+7

Video này đã tổng hợp lại những giây phút khó quên của cộng đồng CS:GO trong năm 2017.

Game Profile
Counter-Strike: Global Offensive

Cứ mỗi dịp cuối năm, các fan hâm mộ lại có dịp xem lại những thành công hay thất bại để nhìn xem chặng đường mà cộng đồng đã trải qua. Với tâm niệm này, một fan hâm mộ đã tóm tắt lại một năm thi đấu của bộ môn Counter-Strike: Global Offensive trong video dưới đây.

Đây là video được thực hiện bởi Vital, một youtuber khá nổi tiếng trong cộng đồng CS:GO với những thước phim tổng hợp các pha highlight cực kì ấn tượng. Khi thực hiện video, anh chàng này đã bắt chước series Rewind hằng năm của Youtube với nút tua lại to đùng ở đầu video. Và sau đó là hàng loạt những khoảnh khắc khó quên của đấu trường chuyên nghiệp CS:GO trong năm 2017.

Trong video, Vital không trình chiếu các sự kiện theo thứ tự mà trộn nó lên, nhưng nó mang lại khá nhiều cảm xúc cho người xem. Ví dụ như tuyển Gambit giành chiến thắng tại Major, hay đội hình iBuyPower được ‘unban’, SK Gaming thống trị năm 2017 hay FaZe nổi lên như một thế lực, ...

Ngoài ra trong video này còn có khá nhiều nhân vật khác cũng rất nổi trội trong năm nay. Ví dụ như “Clara”, Jason “JasonR” Ruchelski và Jacob “pimp” Winneche. Và tất nhiên còn rất nhiều meme ấn tượng khác cũng được đề cập tới trong xuyên suốt 8 phút đồng hồ của video.

Vital cũng chia sẻ rằng anh rất tự hào khi mình là một phần của cộng động tuyệt vời này, từ những streamer, tuyển thủ tài năng cho đến những người thực hiện nội dung. Anh cũng rất mong rằng CS:GO còn đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Thanh niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến tựa game Counter-Strike: Global Offensive trong nhừng bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.