Ash và Pikachu 'đốn tim' fan hâm mộ với trailer phim 'I Choose You'

Việt Thông
Việt Thông
02/03/2017 18:00 GMT+7

Theo dự kiến, bộ phim "I Choose You' sẽ ra mắt vào ngày 15.7.2017.

Chắc hẳn những ai có tuổi thơ ‘dữ dội’ cũng đều thuộc nằm lòng những đoạn nhạc đầy phấn khích cũng như những sinh vật kì bí của Pokemon. Vì vậy nên việc tựa game Pokemon Go mới đạt được thành công khi vừa ra mắt không có gì là khó hiểu cả. Kể cả khi sức nóng của tựa game này đã nguội đi, nhưng việc vượt ngưỡng 650 triệu lượt tải, cũng như lượng hành trình di chuyển của người chơi dài gấp 60 lần khoảng cách từ trái đất tới mặt trời khiến rất nhiều nhà phát hành khác phải ghen tị.

Và mới đây, công ty Pokemon đã quyết định cho khởi động lại bộ phim nổi tiếng một thời này khi cho ra mắt trailer giới thiệu mang tên “I Choose You” (Tôi chọn bạn), sắp ra mắt vào mùa hè này. Vậy là giờ đây, các fan trung thành một lần nữa có dịp đắm chìm vào những cuộc hành trình đầy thú vị của Ash trong thế giới Pokemon đầy huyền ảo.

Các bạn có thể thấy được hành trình từ lúc Ash Ketchum mới bắt đầu làm quen với Pikachu, lúc chú ta vẫn còn ‘chảnh’ và không chịu nghe lời Ashe. Cho tới lúc dần dần nhân vật chính chiếm được cảm tình của Pikachu và từng bước chinh phục thế giới đầy những sinh vật kì diệu.

Trailer giới thiệu sinh nhật 20 tuổi của hãng phim đã giúp người chơi trải nghiệm được cuộc phiêu lưu đã làm xiêu lòng biết bao con tim trên toàn thế giới. Nhưng thay vì phải chạm trán 3 pokémon huyền thoại là Articuno (băng), Zapdos (điện) và Moltres (lửa) thì lần này sẽ là Ho-Oh. Dù vẫn chưa rõ các Pokemon xuất hiện trong phim này thuộc generation (thế hệ) nào, nhưng chắc chắn tạo hình của các nhân vật sẽ tốt hơn trước rất nhiều so với công nghệ animation từ 20 năm trước.

Theo dự kiến, tựa phim mới sẽ bắt đầu phát từ ngày 15.7 tại khu vực Nhật Bản, nhưng vẫn chưa rõ thời gian chiếu của các khu vực khác. Nhưng sau đó, mùa đầu tiên của phim hoạt hình Pokemon sẽ được chiếu trên Netflix.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.