Bá Đao Nhất Kiếm chia tay game thủ Việt

Khương Duy
Khương Duy
04/09/2019 11:33 GMT+7

Bá Đao Nhất Kiếm sẽ đóng cửa ngay trong tuần này, sau 9 tháng hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Bá Đao Nhất Kiếm là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp hấp dẫn, tham gia vào game, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào một trong 4 môn phái là Bá Đao, Tiêu Dao, Đào Hoa và Nhất Kiếm. Mỗi môn phái sẽ sở hữu sức mạnh cùng hệ thống kỹ năng khác biệt, phù hợp với từng phong cách chiến đấu, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn.

Lối chơi chủ đạo trong Bá Đao Nhất Kiếm vẫn là cày cuốc, tăng cấp lực chiến tương tự nhiều sản phẩm nhập vai kiếm hiệp khác. Với hàng trăm nhiệm vụ lớn nhỏ, vô số các loại Boss thế giới và dã ngoại, hàng chục nhiệm vụ tổ đội nhóm,… cùng với việc đánh quái có thể rớt đồ, game thủ có thể liên tục "chạy đua vũ trang" mà không cần phải nạp thẻ.

Ra mắt từ tháng 1.2019, Bá Đao Nhất Kiếm là một trong những sản phẩm khá hấp dẫn "xông đất" làng game Việt, tuy nhiên sau 9 tháng hoạt động, trò chơi đã không còn giữ được phong độ như thời kỳ đầu. Mới đây, Bá Đao Nhất Kiếm đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa, theo đó, sản phẩm sẽ chính thức ngưng hoạt động từ ngày 6.9 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.