Ba Hào Open - Giải đấu LMHT thường niên tại Bình Tân

07/11/2017 16:57 GMT+7

Thường xuyên tổ chức giải đấu để chăm sóc cộng đồng game thủ là dấu ấn của Ba Hào trong lòng game thủ khu vực Bình Tân.

Tọa lạc tại 638/9 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Ba Hào Net là một địa chỉ được nhiều game thủ tin tưởng và lựa chọn làm nơi giải trí và luyện tập thường xuyên.

Ba Hào là một phòng net có diện tích không quá lớn, nhưng với bản thiết kế từ Ways - Đơn vị lắp đặt phòng máy chuyên nghiệp, Ba Hào đã tận dụng không gian một cách hợp lý. Ngoài ra, Ba Hào còn lắp đặt thêm khu vực hút thuốc phía trên lầu nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng khác nhau.

Với phong cách thiết kế tinh tế, Ba Hào đã sử dụng một phần diện tích ở phía sau làm giếng trời để lấy sáng. Điều này vừa tiết kiệm chi phí chiếu sáng, vừa tạo được nguồn ánh sáng tự nhiên cho phòng net. Bên cạnh đó, Anh Hải - chủ quán, còn bố trí thêm một số chậu cây cảnh trong phòng có khả năng sống trong điều kiện máy lạnh để làm cho không khí phòng máy thêm tươi mát hơn.

Cấu hình tham khảo:

- Main H110
- Chip Intel Pentium G4560
- Ram 8GB ĐR4
- VGA GTX 750 1 GB DDR5
- Màn hình philip 27" không viền

Có thể, mặt bằng trong hẻm không phải là lợi thế của Ba Hào Net, nhưng, chính cách làm năng động, thường xuyên tổ chức giải đấu để chăm sóc cộng đồng game thủ là dấu ấn của Ba Hào trong lòng game thủ khu vực Bình Tân.

Vào ngày 17/9 vừa rồi là giải đấu gần đây nhất của Ba Hào được diễn ra, với sự góp mặt của 16 đội tham dự. Giải đấu đã để lại ấn tượng cho nhiều đội tuyển và game thủ trong khu vực. Sắp tới, Ba Hào sẽ tổ chức những giải đấu tiếp theo, qua đó, ngày càng tăng thêm uy tín cho thương hiệu Ba Hào này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.