Ban điều hành Kim Dung Quần Hiệp Truyện trần tình về lỗi game

18/06/2017 11:19 GMT+7

Kim Dung Quần Hiệp Truyện đang thực sự trở nên bế tắc trong việc giải quyết lỗi game, và ban vận hành sản phẩm lần đầu tiên cũng có lời tâm sự thật với cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã liên tục thông tin trong các bài viết trước đây, game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện của nhà phát hành Soha Game đang gặp vô số những vấn đề. Hàng loạt lỗi game trầm trọng đang gây cản trở rất lớn trong quá trình chơi game của game thủ. Đáng ngại hơn, tình trạng lỗi này xảy ra ở hầu hết các hoạt động, và không một người chơi nào ngoại lệ.

Thành thử, cộng đồng Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã có không ít lần phản ánh lên ban vận hành sản phẩm, nhưng tình trạng vẫn không được cải thiện. Thậm chí, những phản ánh này còn chẳng có lấy một reply phản hồi từ phía đội ngũ vận hành sản phẩm.

Nhận thấy việc nhà phát hành Soha Game đang không tôn trọng ý kiến game thủ, hàng loạt người chơi đã đồng loạt xóa tài khoản, nghỉ game như một cách để phản đối cách làm  Kim Dung Quần Hiệp Truyện của đơn vị này.

Trước hàng loạt những thông tin trái chiều, đội ngũ vận hành Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã phải đứng ra trần tình, giải thích về tất cả sự việc liên quan.

Cùng với lời xin lỗi của đội ngũ nhà phát hành Soha Game về sản phẩm Kim Dung Quần Hiệp Truyện, đơn vi này cũng cho biết tình trạng lỗi game đang xảy ra là do quá trình sửa lỗi phải thông qua nhiều khâu như update bản mới lên cho Google Play và App Store duyệt rất mất thời gian, nên thường sẽ xử lý trễ. Soha Game cũng cho biết sẽ cố gắng hoàn tất việc fix lỗi game trong bản cập nhập sắp tới.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.