Bạn muốn tự kỷ chơi Huấn Long VNG, khó lắm đấy

23/01/2018 08:00 GMT+7

Huấn Long không chỉ là tựa game đấu tướng chiến thuật đặc sắc, trò chơi còn mang trong mình yếu tố nhập vai náo nhiệt với các tính năng bạn bè, chat, giao lưu, bang chiến,...

Huấn Long VNG thu hút các game thủ không chỉ bởi những tính năng đặc sắc trong lối chơi mà game còn mở rộng ở khía cạnh cộng đồng với hàng loạt các tính năng bạn bè, chat, giao lưu, bang chiến, quốc chiến... Khi bước chân vào thế giới của Huấn Long VNG, đầu tiên, người sẽ kết cho mình những hảo hữu để không cảm thấy đơn độc trong hành trình luyện rồng, chiến đấu đầy gian khó.

Với tính năng Hảo Hữu độc đáo, bạn có thể chat, giao lưu, tặng quà cho các bằng hữu của mình để thắt chặt tình thâm, đôi bên cùng có lợi. Bên cạnh đó, bạn còn được tỉ thí với các hảo hữu để so kè trình đồ luyện rồng, luyện tướng - binh của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đánh boss của mình và hỗ trợ các hảo hữu vượt qua những con Boss khó nhằn.

Quân Đoàn Chiến (hay còn được biết đến với tên gọi là Bang Chiến) là hoạt động rất đặc sắc của Huấn Long VNG. Đây chính là nơi các anh hào bốn phương tề tựu và cùng nhau tham gia các hoạt động có tính cạnh tranh cao và giúp đỡ nhau cùng phát triển. Rất nhiều các hoạt động xuất hiện trong Bang Chiến như: Cây Tài Phú: mỗi thành viên trong Quân Đoàn được rung cây 3 lần một ngày nhằm kiếm nguồn tài chính mang về cho các Chủ Công, Viễn Chinh: tất cả thành viên trong Quân Đoàn cùng nhau vượt ải, Lãnh Địa: bạn cùng các người chơi khác trong Quân Đoà, tham gia khám phá Lãnh Địa để nhận được nhiều nguồn tài nguyên… Hơn thế nữa, người chơi còn có thể nhờ vào thế lực Quân Đoàn để tiến hành tìm kiếm các nguyên liệu, nâng cấp cho đội quân/thành trì của chính mình. Bang Chiến là một tính năng cộng đồng đáng giá, giúp bạn thỏa chí dụng binh, chạy đua vũ trang cùng các game thủ khác để nhận được các phần thưởng quý giá cũng như nâng cao danh vọng trong thế giới Huấn Long VNG.

Đặc biệt hơn cả là đấu quốc gia liên server trong mỗi tuần, hoạt động này hứa hẹn thu hút được rất đông các game thủ của Huấn Long VNG tham gia. Bạn thấy đấy, game Huấn Long VNG không đơn thuần chỉ là một tựa game đấu tướng chiến thuật hấp dẫn, được làm ra để bạn “tự kỉ” một mình. Ngược lại, trò chơi mở ra rất nhiều tính năng cộng đồng thú vị, thu hút sự tham gia của đông đảo game thủ với những cung bậc cảm xúc khác nhau tùy thuộc vào “tình hình chiến sự”. Hãy kết giao bằng hữu để tham chiến trong Huấn Long VNG, chắc chắn, bạn sẽ thưởng thức game trọn vẹn hơn, chìm đắm trong thế giới đấu tướng, cưỡi rồng thần thoại.

Để biết thêm chi tiết về những tính năng vô cùng độc đáo của Huấn Long VNG, các Chúa Công có thể tham khảo tại:

Trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.