Bang SKT: Một Xạ Thủ giỏi sẽ là người không bị hạ gục trong mọi trận đấu

20/10/2017 11:42 GMT+7

Ngoài ra anh cũng chia sẻ rằng một khi Twich lên được Vô Cực Kiếm thì sức mạnh của nó sẽ tăng tiến hơn rất nhiều.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vào 3g chiều nay, SK Telecom T1 sẽ đối mặt với Misfits để quyết định ai sẽ vào bán kết. Trong meta hiện tại, trang bị Lư Hương Sôi Sục đã khiến lớp tướng Xạ Thủ trở nên lợi hại hơn bao giờ hết tại CKTG 2017. Hãy cùng xem qua bài phỏng vấn ngắn của trang gameishard để hỏi Bang (Xạ Thủ của SKT) về tầm quan trọng của xạ thủ tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lần này.

Phóng viên: SKT T1 đã đánh bại EDG 2 lần theo cùng một cách. Trong tuần thi đấu đầu tiên, Wolf đã nói rằng điều kiện để giành chiến thắng là cho Twitch có được Vô Cực Kiếm. Vậy điều này có đúng không?

Bang - Xạ Thủ của SK Telecom T1: Chỉ cần tôi mua được Vô Cực Kiếm cho Twitch, chúng tôi có thể chiến thắng trong trong giao tranh. Chúng tôi thường cố gắng thi đấu chậm trong đầu trận để đội hình mạnh hơn khi trận đấu kéo dài tới cuối trận.

Bạn cảm thấy Varus như thế nào trước Tristana?

Thật ra tôi nghĩ rằng Varus tốt hơn Tristana, nhưng tôi nghĩ rằng điều này còn phụ thuộc vào nhiều tình huống khác nhau của mỗi trận đấu.

Bạn đã từng tham dự CKTG khá nhiều lần trước đây. Vậy thử thách lớn nhất của bạn tại giải đấu năm nay là gì?

Mục tiêu của đội chúng tôi là vẫn giành chức vô địch CKTG. Nhưng mục tiêu cá nhân của mình là có chỉ số KDA tốt nhất trong các xạ thủ, vì tôi nghĩ rằng điều qua trọng nhất của một xạ thủ là không được chết trong một trận đấu

Đối thủ sắp tới là Misfits trong trận Tứ Kết và Hans Sama đã từng nói rằng anh ấy rất mong muốn để được đối đầu với bạn. Bạn suy nghĩ như thế nào về điều này?

Đầu tiên tôi muốn cảm ơn anh ấy đã lưu ý đến tôi.

Dù không theo dõi anh ấy thi đấu nhiều, nhưng tôi đã nghe được rất nhiều điều tốt về anh ấy như kỹ năng cũng như màn trình diễn khá ấn tượng tại CKTG. Về mặt cá nhân, tôi đã biết Zven trong một khoảng thời gian khá dài, kể từ năm 2015, tôi đã từng gặp anh ấy tại CKTG và những giải đấu khác. Tôi biết rằng khu vực Châu Âu có rất nhiều xạ thủ mạnh bao gồm Rekkles và Zven. Nếu Hans Sama thi đấu tốt tại Châu Âu thì tôi biết rằng anh ấy cũng là một xạ thủ giỏi, do đó tôi cũng rất mong chờ được đối đầu với anh ấy.

Trong buổi stream gần đây, bạn đã sử dụng Google Maps và hồi tưởng về chuyến du lịch trong quá khứ. Vậy đâu là địa điểm yêu thích của bạn?

Có thể là Pháp và Chicago, đặc biệt là Pháp. Tại CKTG 2015 khi tôi tới đó, tôi thích vùng quê của nước Pháp hơn là thành phố Paris.

Khi tôi đi tàu đến Anh, tôi đã nhìn thấy rất nhiều cảnh đẹp và cảm thấy không gian khá rộng lớn. Trong khi đó tại Hàn Quốc phần lớn chỉ có đồi núi mà thôi. Trong khi đó, ở Pháp có rất nhiều cánh đồng rộng và đó thực sự rất đẹp. Đó là lý do tại sao tôi thực sự muốn đến Pháp để ngắm những cảnh này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến giải CKTG 2017 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.