Bất ngờ trước thử thách game thực tế ảo thu hút hàng trăm game thủ

26/02/2019 12:54 GMT+7

“Độc, lạ” và cực kỳ vui nhộn là nhận xét chung của hầu hết game thủ tham gia thử thách “Đập tan năm cũ, đón đầu năm mới” do Dreamer Land tổ chức, đây cũng được xem là thử thách game thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam.

Trẻ trung, ngập tràn tiếng cười

Bắt đầu khai cuộc từ ngày 21.01.2019 và kéo dài đến hết 31.01.2019, “Đập tan năm cũ, đón đầu năm mới” là thử thách VR (thực tế ảo) hướng đến đối tượng người trẻ, với thông điệp giúp người chơi “chặt chém” những phiền muộn và điều không may trong năm cũ, “refresh” bản thân để sẵn sàng cho một 2019 giàu năng lượng, vạn điều may mắn. Với tinh thần đó, đơn vị tổ chức Dreamer Land đã chọn tựa game Beat Saber cực kỳ năng động làm trò chơi chính của thử thách, mang đến những khoảnh khắc “múa kiếm” cực kỳ vui nhộn và mang tính xả stress cao.

Dù chỉ kéo dài trong 10 ngày (thời điểm trước Tết âm lịch), cả 04 chi nhánh của Dreamer Land tại SC Vivo City (1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7), Lotte Mart Gò Vấp (Tầng trệt, 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp) và Lotte Mart Gò Vấp (Tầng 2,  20 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình) đều đón nhận lượng game thủ hưởng ứng sự kiện rất đông đảo. Đặc biệt, Dreamer Land đã kết hợp sự kiện thú vị này với lễ hội âm nhạc sôi động, tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho thử thách có một không hai này.

Mở đường cho xu hướng giải trí mới

Trên thực tế, trong khoảng hai năm gần đây giới trẻ đã quen với những thử thách vui nhộn, tạo thành những trào lưu được hưởng ứng cực kỳ rộng rãi trên mạng xã hội. Trước đó, chúng ta đã có thử thách “dội nước đá” từng gây sốt, hoặc thử thách khoe vòng eo bằng phương pháp chạm tay vào rốn một thời được phái yếu hưởng ứng mạnh mẽ… “Bắt” được xu thế này, Dreamer Land đã cho ra đời “Đập tan năm cũ, đón đầu năm mới” để tìm kiếm sự hưởng ứng của giới trẻ và đặc biệt là cộng đồng game thủ.


Đặc biệt, đây là lần đầu tiên có một thử thách VR tại Việt Nam, thậm chí còn rất mới mẻ với cả thị trường nước ngoài. Nguyên nhân là bởi dù trào lưu VR đã rộ lên từ cách đây vài năm, nhưng nền tảng giải trí của tương lai này vẫn chưa thực sự phổ biến, chủ yếu đến từ chi phí đầu tư rất cao so với mặt bằng thu nhập chung của cộng đồng game thủ.


Do đó, để tạo cơ hội cho game thủ trải nghiệm VR một cách trọn vẹn, thì sự xuất hiện của những trung tâm giải trí như Dreamer Land là điều rất cần thiết. Cũng vì thế, thử thách Beat Saber của Dreamer Land đã được đơn vị này tổ chức miễn phí, giúp nhiều game thủ có thể tiếp cận với thế giới VR muôn màu.

Ra mắt chi nhánh đầu tiên vào cuối năm 2017, Dreamer Land là đơn vị cung cấp dịch vụ giải trí game thực tế ảo (VR) đầu tiên và chuyên nghiệp nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, cơ sở của Dreamer Land tại SC VivoCity có thể xem là trung tâm VR có quy mô vận hành lớn nhất không chỉ tại Việt Nam, mà còn ở khu vực Đông Nam Á - với tổng số vốn đầu tư hơn 5 tỉ Đồng. 

tin liên quan

Dreamer Land: Chuyển mình để tiên phong lĩnh vực VR
Được biết đến như đơn vị cung cấp dịch vụ giải trí game thực tế ảo (VR) lớn nhất Đông Nam Á, Dreamer Land đang có nhiều bước chuyển mình đáng chú ý, lấn sân sang mảng nội dung (content) và ứng dụng VR. 
Đơn vị này cũng ghi dấu ấn khi là “lá cờ đầu” tổ chức các giải đấu eSports trên nền tảng VR dành cho thị trường Việt, theo nguồn tin của Thanh Niên Game, Dreamer Land đang ấp ủ cho một giải đấu bắn súng trong môi trường VR, sở hữu quy mô hoành tráng bậc nhất trong khu vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.