Battle Of Souls mở đăng ký sớm cho game thủ Đông Nam Á

18/07/2018 12:06 GMT+7

Game thủ đăng ký trước sẽ nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ vàng, gem, rune, trang phục và nhân vật,... tùy theo số lượng người đăng ký.

Battle of Souls là game mobile thẻ tướng chiến thuật do Hàn Quốc sản xuất, trò chơi đã ra mắt tại xứ sở Kim Chi vào đầu năm 2017 và có những thành công nhất định. Game lấy bối cảnh thế giới Trung Cổ với phong cách đồ họa 2D tươi sáng. Nhân vật trong game được xây dựng theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh và đáng yêu. Battle Of Souls có 5 nhân vật để người chơi lựa chọn bao gồm: Kinght, Assassin. Archer, Wizard, Shaman, Priest.

Ngoài những nét quen thuộc của dòng thẻ tướng chiến thuật, Battle Of Souls có khá nhiều điểm hấp dẫn người chơi khác. Có thể kể đến như tính năng PvE kết hợp cùng bạn bè vượt ải, đánh boss. Song song với đó là chế độ World PvP cho phép bạn khiêu chiến và gầy dựng danh tiếng cửa mình đối với các game thủ khác. Nếu thích các trận đánh hoành tráng hơn, khốc liệt hơn, Battle Of Souls có luôn cho bạn chế độ chiến trường Arena 5vs5 hoặc Colosseum 15vs15.

Mới đây, nhà phát hành Playpark Thái Lan đã chính thức xác nhận đưa Battle Of Souls về thị trường Đông Nam Á và sẽ sớm mở cửa trò chơi trong thời gian tới. Hiện tại Battle Of Souls đã mở cửa đăng ký sớm trên trang chủ, game thủ đăng ký trước sẽ nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ vàng, gem, rune, trang phục và nhân vật,... tùy theo số lượng người đăng ký.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.