Bảy lợi ích của hoạt động ngoài trời mà game thủ có thể chưa biết

09/09/2016 17:30 GMT+7

Trong thời gian gần đây, rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời được tổ chức, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ với nội dung chương trình đặc sắc như Red Bull Champion Dash, Color Me Run hay Celadon Dream Run…Vậy lợi ích của các hoạt động thể thao ngoài trời này đem đến cho chúng ta những gì?

Vượt lên chính mình

Championdash

Chương trình Red Bull Champion Dash

Để có thể tham gia và vượt qua những thử thách trong sự kiện, việc luyện tập để tăng cường sức khỏe là điều không thể thiếu. Và nhờ thế, thay vì luôn trong trạng thái uể oải, chán chường thì giờ đây bạn đã có động lực để tích cực vận động và luyện tập vượt qua giới hạn của bản thân.

Thư giãn cơ thể

Redbull championdash

Hãy tưởng tượng xem nếu ngày nào bạn cũng chỉ ngồi làm việc, cắm đầu vào máy tính, điện thoại,… mà không thể đi ra ngoài để tận hưởng không khí trong lành thì cơ thể bạn sẽ trở nên như thế nào nhỉ? Bạn sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi và uể oải dù đã ngủ 8 tiếng một ngày. Vì vậy, khi tham gia các hoạt động ngoài trời, cơ thể bạn có dịp được “giãn gân giãn cốt” và hít thở không khí trong lành.

Tập trung tư tưởng

Redbull championdash

Khi bạn vận động thường xuyên sẽ tạo nên những mối liên kết thần kinh mới trên vỏ não. Đó chính là yếu tố giúp cải thiện khả năng ghi nhớ và năng lực tập trung của bạn. Bởi khi nhịp tim nhanh sẽ giúp bơm máu lên não nhằm cung cấp oxy và các thành phần dưỡng chất nhiều hơn.

Mở rộng giao tiếp

Redbull championdash

Cuộc đua VNG Ironman Vietnam

Tăng cường kỹ năng giao tiếp thông qua việc tiếp xúc, làm quen, nói chuyện với những người cùng chí hướng, hay những người đồng đội,.. Từ đó, bạn sẽ tự tin hơn, mạnh dạn hơn trong giao tiếp. Hơn thế nữa, bạn sẽ dễ dàng thích nghi, hoà nhập hơn khi đến các môi trường khác và đặc biệt là các bạn FA biết đâu lại thể tìm được cho mình một nửa sau sự kiện.

Kích thích sáng tạo

Redbull championdash

Bên cạnh việc tập trung tăng cường sức khỏe, việc bạn có thể vượt qua những thử thách, chông gai trong những hoạt động ngoài trời sẽ kích thích sức sáng tạo và sự nhanh nhạy ứng biến tình huống của bạn. Sẽ thế nào nếu bạn có thể tiết kiệm được một phần sức lực nhưng vẫn vượt qua thử thách một cách dễ dàng?

Lưu giữ khoảnh khắc

Đến với các hoạt động ngoài trời quy mô lớn, các cuộc đua vượt thử thách sẽ tốn khá nhiều thời gian. Liệu đơn độc một mình, bạn có đủ thể lực để chinh phục?

Redbull championdash

Hãy đặt niềm tin vào bản thân và cùng với những người đồng đội tạo nên chiến tích không chỉ vượt ngưỡng giới hạn bản thân mà còn là tinh thần đồng đội bền vững để lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt này.

Sức khỏe là vàng

Redbull championdash

Thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời giúp cải thiện thần kinh vận động, hoạt động của não và cơ thể linh hoạt hơn, giúp bạn cải thiện sự tập trung tốt hơn rất nhiều. Do đó, tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời chính là liều thuốc giúp cho sức khỏe của bạn tốt hơn.

Cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo toàn bộ thông tin về Red Bull Champion Dash 2016 tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.