Bi hài câu chuyện...ly hôn trong GunPow

29/05/2017 15:09 GMT+7

GunPow đang là một trong những sản phẩm có khá nhiều tính năng độc đáo, thú vị.

Được đánh giá là một những sản phẩm bắn súng toạ độ chất lượng trong năm nay,game mobile GunPow
của nhà phát hành VNG chẳng tốn quá nhiều thời gian để thu hút lượng game thủ khá lớn lên tới hàng ngàn người chơi.
Không chỉ thu hút rất đông đảo nam giới, lối chơi giải trí nhẹ nhàng, vui nhộn của GunPow còn lôi kéo rất nhiều game thủ nữ tham gia trò chơi này. Tuy nhiên, họ không nặng nề lắm về trang bị, đồ đạc hay cuộc đua thành tích như các "đấng nam nhi", mà chủ yếu tham gia vào các hoạt động cộng đồng bên ngoài hoặc trong bang hội.
Điểm nổi bật của GunPow so với các tựa game cùng thể loại hiện hành, chắc chắn nằm ở sự đa dạng trong các tính năng tương tác giữa người chơi với nhau, một trong số đó là kết  hôn. Có thể nói, chưa có game bắn súng toạ độ nào từ thời Gunbound trở về sau cho phép game thủ kết hôn với nhau một cách thoải mái như GunPow.
Tuy nhiên, gần đây, cộng đồng game thủ lại có vẻ khá đau đầu với tình trạng hôn nhân kém bền vững của mình trong GunPow. Chỉ trong một thời gian ngắn, những anh chàng, cô nàng khi đã quyết định "về chung một nhà" thì bỗng chốc thay lòng đổi dạ, cuộc sống "lục đục" . Bà vợ chê chồng mình bắn kém, lực chiến thua người ta nên toàn ăn hành, ông chồng thì quay ngoắt nói vợ suốt ngày chỉ biết đốt "kim cương" vào việc sắm đồ đẹp, chẳng lo đua top gì cả.
Thành thử, dù cho cấp tình cảm đang chuyển biến rõ rệt, nhiều cặp vợ chồng trẻ trong GunPow vẫn quyết định ly hôn để tìm ai đó hợp ý hơn. Tuy vậy, trong GunPow, bạn ly hôn có nghĩa là đã rủ bỏ hết tất cả quá khứ, bắt đầu làm lại con đường mới. 
Vì vậy, những trang phục đã cưới trước đó, dù đã mua vĩnh viễn đều sẽ bị thu hồi lại, và mất thêm một khoản phí khá lớn. Dẫu vậy, dường như một khi đã dứt tình, thì tất cả những điều trên chẳng khiến game thủ bận lòng. Thậm chí, cộng đồng game thủ còn xúi những người ly hôn tốt nhất nên tự tạo clone mà cưới, một hình thức tự kỷ có đầu tư.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.