Bị phụ tình, chàng trai thẳng tay xóa tài khoản game của bạn gái

06/04/2018 07:22 GMT+7

Vài ngày nay, cộng đồng Blade & Soul đổ dồn sự quan tâm, tò mò của mình hướng về chuyện tình đầy "trái ngang" của anh chàng game thủ bị người yêu phản bội.

Theo đó, anh chàng game thủ có nick name Việt Hoàng đã không ngần ngại "bóc phốt" bạn gái của mình lên nhóm Blade & Soul Việt Nam có 700 ngàn thành viên tham gia. Anh chàng chua xót kể : Anh và bạn gái đang yêu nhau, bỗng một ngày đẹp trời xuất hiện kẻ thứ 3 "phá hoại". Bạn gái anh và kẻ thứ 3 trên đã thường xuyên trò chuyện, tán gẫu qua game, vượt mức trên cả tình bạn. Biết chuyện Việt Hoàng đã nhắc nhở, khuyên người yêu mình giữ khoảng cách và đồng thời "cảnh cáo" kẻ thứ ba. Tuy nhiên, thay vì biết ăn năn hối lỗi, bạn gái anh đột ngột chia tay vì cho biết đã lỡ say nắng anh chàng kia rồi. Sau đó hai người xóa nick, lập nick mới và yêu nhau như chưa có chuyện gì xảy ra. Uấn hận vì bị người yêu phản bội, anh chàng đã thẳng tay xóa tài khoản game của bạn gái.
Anh chàng cay đắng 'bóc phốt" người yêu
Bạn gái anh thú nhận mình đã say nắng kẻ thứ ba
Kẻ thứ ba phá hoại chuyện tình của Việt Hoàng là một Idol có tiếng trong cộng đồng
Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình lên diễn đàn, ngay lập tức đã khiến cho cộng đồng Blade & Soul "dậy sóng", thu hút hơn 1.300 lượt thích, gần 200 lượt chia sẻ. Nhiều thành viên đã vào an ủi, chia sẻ với "chủ thớt", có thành viên còn chúc mừng anh vì đã sớm được bạn gái chia tay, cho rằng sau này hai người có lỡ mà về chung một nhà biết đâu sẽ bị cô nàng cắm cho vài "chiếc sừng". Một số khác quay ngược lại tố anh chàng: yêu nhau không hợp thì chia tay, đằng này lại lên bóc phốt người yêu và còn xóa cả acc game của bạn gái, không xứng mặt đàn ông....Có một số thành viên khác đã tag bạn trai hoặc bạn gái mình vào và "dằn mặt" không cho chơi game chung, chơi game có ngày bị mất... "bồ" như chơi.
Chưa biết câu chuyện trên xác thực đến mức nào nhưng đã tạo nên một cơn địa chấn bàn tán rôm rả từ cộng đồng game thủ Blade& Soul với gần 3.000 bình luận. Thấy sự việc bị đẩy đi quá xa cùng những lời lẽ tiêu cực từ cộng đồng, quản trị viên của group đã tắt tính năng bình luận của topic trên. Đồng thời admin khuyến nghị hàng trăm ngàn thành viên không nên "xía" vào chuyện cá nhân của người khác mà nên tập trung vào.. chuyên môn chơi game.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.