Bleach Online đang được ngóng từng giờ

21/05/2017 07:07 GMT+7

Dù lịch công bố ngày ra mắt đã có chính thức trên fanpage, song cộng đồng game thủ vẫn đang khá nôn nóng với sản phẩm mới này.

Bleach Online là webgame game nhập vai chiến thuật lấy nguyên bản nội dung từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản. Theo đó, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như: Sosuke Aizen, Kuchiki Rukia, Inoue Orihime,  Ishida Uryu… Hóa thân thành một trong ba hệ phái gồm: Quỷ Kiếm, Linh Nhẫn và Quỷ Đạo. Mỗi hệ phái sẽ có những tính cách cũng như đặc điểm riêng biệt.
Lối chơi chính của Bleach Online vẫn là phong cách nhập vai chiến thuật truyền thống. Trong game, nhiệm vụ chính của game thủ là tìm kiếm những hero nổi tiếng trong truyện tranh, với những kỹ năng đặc biệt. Từ đó, game thủ sẽ thoả sức sáng tạo những chiến thuật, lối chơi mới.
Với cốt truyện mới la, Bleach Online nhanh chóng thu hút được cộng đồng đông đảo. Trên facebook, đã có hàng chục group cộng đồng Bleach Online  lớn nhỏ. Không ít các bang hội được thành lập, với mục tiêu chính là đạt các thứ hạng cao trong chương trình đua top khi game ra mắt.
Trước tình trạng cạnh tranh thành viên, nhiều chủ hội đã tìm cách thu thập các code để làm phần thưởng cho member khi gia nhập. " Mình đã lên kế hoạch thành lập Bang từ các thành viên mê truyện Bleach, hiện tại cũng có hơn 20 thành viên gia nhập, chỉ còn chờ ngày ra mắt nữa thôi. Do số lượng đông, nên một số người chơi đã được huy động tham gia các event lấy code Bleach Online", game thủ Trần Hùng cho biết.
Anh Quang cho biết: "Bleach Online có đồ hoạ khá đẹp, nhân vật được vẽ lại y hệt trong truyện nên bạn bè mình rất thích. Lối chơi của game không chỉ có chiến thuật, mà còn build đồ, xây dựng nhân vật nữa. Mình đang mong game ra mắt"
Dẫu vậy, có không ít người chơi lại tỏ ra tiếc nuối khi tựa game này là webgame. Game thủ Hoàng Phát nói : "Mình rất thích đọc truyện Bleach, cũng như chơi các tựa game liên quan. Tuy nhiên, mình rất sợ chơi webgame, vì tuổi thọ nó thường không lâu dài. Bởi vậy, mình không tin tưởng lắm việc Bleach Online sẽ "sống lâu" nên ko nghĩ sẽ chơi lâu dài"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.