Boom 3D Mobile tặng Giftcode 500 vàng mừng ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
16/02/2017 09:30 GMT+7

Boom 3D Mobile sẽ chính thức ra mắt từ 10 giờ 16 phút sáng nay (16.2)!

Boom 3D Mobile là một game di động casual hành động khá hấp dẫn, lấy cảm hứng từ các game Boom nổi tiếng một thời. Trò chơi đã được nhà phát hành VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam vào thời điểm cuối năm 2016 và được biết đến như là phiên bản đầu tiên của dòng game Boom trên nền tảng di động.

Boom 3D Mobile ra mắt, tặng Giftcode khủng

Vào ngày 7.2 vừa qua, nhà phát hành VTC Mobile bất ngờ tung teaser của Boom 3D Mobile khiến cộng đồng game thủ như muốn "nổ tung". Đúng với phong cách "đặt bom", Boom 3D Mobile đã tự biến mình thành quả bom nổ chậm, đặt đồng hồ đếm ngược ngay trên chính trang teaser rất bắt mắt của mình. Theo đó, thời điểm ra mắt của trò chơi đã được ấn định vào hôm nay (16.2) - sau khi cho game thủ tải trước trò chơi từ ngày 14.2 vừa qua.

Boom 3D Mobile ra mắt, tặng Giftcode khủng

Cũng trong ngày ra mắt này, nhà phát hành VTC Mobile đã gửi tặng 500 Giftcode khá "chất" để các game thủ có thể dễ dàng hơn trong quá trình tham gia vào game. Người chơi sẽ nhận được Thuốc Tàng Hình, 500 Vàng, Vỏ Chuối, Đèn Treo Khắc Hoa, Quà Thẻ Vật Dụng khi sử dụng các Giftcode này.

Để nhận được Giftcode ra mắt Boom 3D Mobile, quý độc giả cùng game thủ có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Boom 3D Mobile, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Hiện tại, các game thủ cũng có thể dễ dàng download/cài đặt trước Boom 3D Mobile ngay tại trang chủ trò chơi để sẵn sàng chinh chiến vào lúc 10 giờ 16 phút sáng nay (16.2)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.