Boom Bá Online vẫn náo nhiệt

05/07/2017 07:56 GMT+7

Không nguội như các sản phẩm ra mắt cùng thời điểm, game mobile Boom Bá Online của một nhà phát triển ở Việt Nam vẫn thu hút khá nhiều game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, game mobile Boom Bá Onine  sau thời gian ra mắt chính thức đã và đang thu hút khá động cộng đồng game thủ Việt tham dự. Sản phẩm này hiện đang là game mobile được đánh giá tương đối thành công do chính tay nhà phát triển Việt Nam sản xuất.
Suốt thời gian khải mở, bằng việc thường xuyên tương tác trực tiếp với game thủ, đội ngũ vận hành Boom Bá Online luôn khắc phục kịp thời những sự cố trong game như lỗi game, tình trạng mạng hay những bất cập về tính năng sản phẩm. Đặc biệt, những cuộc giao tiếp, tranh luận ngay trên diễn đàn Boom Bá Online khiến cho khoảng cách giữa đội ngũ vận hành và game thủ thêm ngắn lại, những người chơi cũng nhiệt tình hơn trong việc hỗ trợ game phát triển, bằng nhiều cách khác nhau.
Trải qua gần 1 tháng ra mắt, khi các sản phẩm cùng thời điểm có dấu hiệu nguội, thì cộng đồng Boom Bá Online vẫn còn khá thu hút game thủ. Theo Thanh Niên Game nhận thấy, lượng người chơi mới tìm đến game mobile này vẫn còn tăng mạnh, số lượng game thủ cũ nhảy qua các sản phẩm cùng thể loại ít hẳn. 
Trên các kênh cộng đồng, một số bang hội nổi trội bắt đầu quá trình thanh lọc thành viên, tìm kiếm những nhân tài đặt boom để chuẩn bị cho những trận đánh guild, hay các thể thức thi đấu, leo rank sau này. Cùng với đó, nhiều hoạt động đua top, leo rank , cày event,... trong Boom Bá Online vẫn đang thu hút được khá nhiều game thủ tham gia.
Tuấn Anh, một game thủ gắn bó với Boom Online từ thời kỳ đầu, và Boom Bá Online khi mới ra mắt cho hay : "Xét về lối chơi, Boom Bá Online chưa thể sánh bằng Boom Online trên PC trước đây. Tuy nhiên, game mang nhiều nét tương đồng từ lối chơi, map, nên thu hút khá nhiều game thủ cũ của dòng game đặt boom này tìm đến sản phẩm. Mặt khác, không "nhạt nhẽo" như các nhà phát hành lớn ở Việt Nam, đội ngũ vận hành Boom Bá Online khá thân thiện, và có phần thoải mái khi trò chuyện rất cởi mở với game thủ. Chính vì thế, những admin này rất được người chơi quý mến và sẵn sàng hỗ trợ free, thông báo lỗi sớm nếu có để họ khắc phục. Tôi từ ngày chơi Boom Bá Online tới giờ chưa từng thấy có xích mích nào quá lớn từ phía ban vận hành và game thủ cả, đó là một cách làm mà nhiều nhà phát hành bây giờ nên học hỏi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.