Ca sĩ Khắc Việt là một cao thủ Thiên Long Bát Bộ 3D?

28/07/2017 08:19 GMT+7

Trong MV Sau Bao Năm lên sóng ngày 21.7 vừa qua, nhiều Fan hâm mộ đã cảm thấy ngỡ ngàng với tài combat Thiên Long Bát Bộ 3D khá thuần thục của ca sĩ Khắc Việt

Đối với cộng đồng game thủ, việc các Ca sĩ là những cao thủ trong giới game online đã không còn quá lạ lẫm. Những hình ảnh như Ưng Hoàng Phúc với tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ, Sơn Tùng - MTP quay clip chơi Liên Quân Mobile,... khiến người chơi cảm thấy vô cùng hào hứng, khi tựa game mình đang chơi xuất hiện những người nổi tiếng mình yêu thích. 
 
Mới đây, cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile  được phen té ngửa khi biết rằng, bấy lâu nay, Ca sĩ trẻ Khắc Việt đã "âm thầm" luyện level trong game này, và có kỹ năng không hề thua kém các game thủ lâu năm. Sự việc này được cộng đồng phát hiện khi trong MV mới nhất của Khắc Việt ra ngày 21.7, cô người yêu đã tò "mò" vào Thiên Long Bát Bộ 3D bằng tài khoản của Khắc Việt. Ngay lập tức, cộng đồng nhận ra cái tên KhắcViệt chình ình trên nhân vật, kèm cấp độ khá cao là 125, với phái Đường Môn.
MV Sau Bao Năm mới nhất của Ca sĩ Khắc Việt
cô người yêu vô tình vào đúng game của "cao thủ"
Thông tin này nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của cộng đồng game thủ nói chung và những người chơi là Fan của Ca sĩ Khắc Việt nói riêng. Ngay lập tức, nhiều cao thủ đã kết nối vào game để truy tìm "chàng Ca sĩ" này để kết bạn, hòng học hỏi, trao đổi chiêu thức.  Ngay cả những Fan của ca sĩ Khắc Việt cũng không ngờ rằng, thần tượng của mình lại là một cao thủ ẩn thân trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.
 
Được biết, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile là game mobile thể loại nhập vai kiếm hiệp khá hấp dẫn của nhà phát hành VNG. Đây là tựa game đánh dấu bước đi đầu tiên trên nền tảng game di động của nhà phát hành này, với thể loại nhập vai kiếm hiệp. Cho tới hiện tại, dù có hàng loạt game mobile khác ra mắt, Thiên Long Bát Bộ 3D vẫn giữ được nét riêng của mình, thu hút lượng game thủ trung thành và ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.