Call of Duty: Mobile VN - Giải Nữ Hoàng Battle Royale bước vào tuần hai

30/07/2020 15:15 GMT+7

Nằm trong khuôn khổ giải Vô Địch Quốc Gia (Mùa 3), giải đấu Nữ Hoàng Battle Royale là một sân chơi vinh danh kỹ năng của các cô nàng đam mê FPS & muốn khẳng định mình trong mọi cuộc chơi. Giải đấu diễn ra vào 19 giờ 00 thứ 5 hằng tuần, được livestream trên Fanpage và Youtube của Call of Duty: Mobile VN.

Những cô nàng của giải Nữ Hoàng Battle Royale đang được cộng đồng Call of Duty: Mobile VN ngưỡng mộ. Họ không chỉ chơi Battle Royale cực giỏi mà còn có vẻ ngoài rất ưa nhìn!

Theo lịch trình giải đấu, Tuần 2 - Nữ Hoàng Battle Royale sẽ chính thức bắt đầu vào 19 giờ 00 - 21 giờ 00 ngày 30.7.

Tuần 1 (thi đấu ngày 23.7) – Khởi đầu suôn sẻ

Ghi nhận từ BTC giải đấu thì Tuần 1 diễn ra khá suôn sẻ và tạo được nhiều thiện cảm cho cộng đồng Call of Duty: Mobile VN. Theo đó, sau 04 trận so tài đầy căng thẳng thì các nữ chiến binh đến từ GoodGenius Queen đã giành ngôi vị Nữ Hoàng đầu tiên ở thể thức Battle Royale của mùa giải này. Các thứ hạng tiếp theo lần lượt gọi tên là Thích Săn Bot Angel, MVP Ngáo và Thích Săn Bot Queen. Phần thưởng cụ thể của các đội sẽ gồm:
 Nữ Hoàng Battle Royale Tuần 1 - GoodGenius Queen: 02 triệu VND + 7.000 CP
 Hạng 2 - Thích Săn Bot Angel: 01 triệu VND + 4.000 CP
 Hạng 3 - MVP Ngáo: 500.000 VND + 3.000 CP
 Hạng 4 - Thích Săn Bot Queen: 2.000 CP
 Các đội còn lại từ 5-16: đồng giải thưởng là 1.000 CP

Phòng Battle Royale của giải Nữ Hoàng ngày 23/7 – Gái xinh & “tay to” tham chiến cuộc đấu Battle Royale dành cho nữ tuyển thủ Call of Duty: Mobile VN

Đại diện BTC giải đấu cũng cho biết thêm các cô gái của Call of Duty: Mobile VN chơi khá thoải mái và thể hiện tinh thần cống hiến hết mình. Giải đấu tổ chức lần đầu nhưng cộng đồng rất quan tâm, các đội tham chiến cũng rất nghiêm túc và fair-play.

Tuần 2 (thi đấu ngày 30.7) - Bất ngờ nào sẽ đến?

Nữ Hoàng Battle Royale Tuần 2 hứa hẹn sự đột phá của các đội tham chiến đến từ Clan GodFather (GOD FATHER Bánh), GoodGenius (GG.Queen & GG.Princess), F9 Team (F9-Girls & F9-little girl), CR (CR BaBie & CR GODDESS), MVP Gaming (MVP.NGÁO & MVP. NGER), Thích Săn Bot (TSB QUEEN, TSB ANGEL & TSB DOLPHINS), StormKing (StormQueen), Bộ Tộc LAG (LAG CANDY & LAG SWEET) và TID (TID THÍCH TRAI ĐẸP).

Các Clan tham chiến Nữ Hoàng Battle Royale Tuần 2 thi đấu vào ngày 30/7 – Tuần thi đấu này hứa hẹn xuất hiện nhiều bất ngờ & kịch tính

Liệu GoodGenius Queen có tiếp tục giữ vững ngôi vị Nữ Hoàng hay sẽ bị thay thế bởi một chiến đội khác? Thích Săn Bot Angel có đủ mạnh để làm cú hích “lật đổ” GoodGenius Queen để chiếm ngôi cao? MVP Ngáo, Thích Săn Bot Queen có còn trụ lại hay sẽ bị xóa sổ khỏi Top 4 Nữ Hoàng Battle Royale?,… Mọi đáp án sẽ được xác thực vào 19 giờ 00 - 21 giờ 00 ngày 30.7, mong rằng những trận đấu này sẽ mãn nhãn những người đam mê Call of Duty: Mobile VN.
Nữ Hoàng Battle Royale nhằm mục đích vinh danh nữ chiến binh Call of Duty: Mobile VN, giải đấu nằm trong khuôn khổ VĐQG (Mùa 3), diễn ra trong 6 tuần từ 23.7 – 6.9.2020. Mỗi tuần thi đấu sẽ có 01 đội Nữ Hoàng Battle Royale được ghi tên bảng vàng với phần thưởng là 2 triệu VND + 7.000 CP. 

Multiplayer Series A ngày 26.7 cũng đã thu hút được sự quan tâm nhất định của cộng đồng Call of Duty: Mobile VN

Song song với giải đấu này, VĐQG (Mùa 3) còn có các thể thức giải khác như Battle Royale, Multiplayer, Cao thủ đối chiến 1vs1 và Battle Royale 48vs48. Tổng giá trị giải thưởng toàn giải là hơn 1,4 tỉ đồng bao gồm tiền mặt, vật phẩm trong game và quà lưu niệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.