Cần chuẩn bị gì trước khi trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

07/04/2021 10:00 GMT+7

10g sáng nay 7.4, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã chính thức ra mắt game thủ Việt. Trước khi bước vào hành trình bôn tẩu giang hồ, đừng quên thực hiện những thao tác sau nhé.

Sạc đầy pin cho chiếc điện thoại cấu hình cực nhẹ

Nếu vẫn đang phân vân không biết nên dùng điện thoại nào để chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile thì bạn có thể “quẳng gánh lo đi và download” ngay vì tựa game này chỉ cần cấu hình siêu nhẹ. Với bộ cài chưa tới 1GB, cộng đồng những điểm đơn giản và tối ưu hóa về đồ họa, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile phù hợp với mọi dòng máy từ iPhone 6 hay Android 4.4 2GB RAM... trở lên. Có thể nói rằng, đây là cấu hình mà gần như mọi game thủ đều có thể đáp ứng, tạo điều kiện cho cộng đồng của game càng thêm đông đảo.

Tìm hiểu Thập Đại Môn Phái

Kế thừa gần như trọn vẹn các tinh hoa của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tái hiện Thập Đại Môn Phái kinh điển của thế giới kiếm hiệp Kim Dung. 10 môn phái này còn được chia thành 21 hệ phái khác nhau, với những loại vũ khí, kỹ năng sở trường và lối chơi hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt, hệ thống ngũ hành “chuẩn” Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ mang đến cho bạn nhiều hướng phát triển nhân vật đặc sắc và thú vị hơn. Nắm thật ra đặc trưng của từng môn phái sẽ tăng cơ hội dành chiến thắng trong các trận giao đấu hay những chiến trường ngàn người của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Cập nhật những tính năng mới lạ và đặc sắc

Đổi mới và cải tiến là những điều mà Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tự hào đã làm được, nhất là sau khi ghi nhận ý kiến đóng góp từ đông đảo người chơi qua 2 lần thử nghiệm đầu năm 2021. Ngoài việc thừa hưởng tinh hoa từ những “người tiền nhiệm”, tựa game này còn cập nhật nhiều tính năng, hoạt động mới, phù hợp với thói quen chơi game mobile của người dùng hiện nay.
Game thủ sẽ được sống trong những trận Công Thành Chiến kinh điển – một trong những hoạt động làm nên tên tuổi của dòng game VLTK; mày mò tìm hiểu hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc nguyên bản nhất; trổ tài PK trong những trận Tống Kim, săn Boss Hoàng Kim,… Bên cạnh đó, những tính năng “tiện dụng” như Tự Ghép Đội, voice chat hay các hoạt động hạn giờ được sắp xếp hợp lý sẽ giúp cho trải nghiệm của người chơi trong thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trở nên dễ dàng hơn nhưng không kém phần đặc sắc.

Ôn lại… môn Toán trước khi thử làm thương nhân

Với mong muốn mang lại những tinh túy của huyền thoại khi xưa, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tái hiện hoàn hảo cơ chế giao dịch trực tiếp P2P độc nhất trên thị trường mobile. Bên cạnh đó, game cũng mang tới hệ thống bày bán và đấu giá đa dạng, giúp game thủ có thể dễ dàng “làm giàu”, chỉ cần “chăm cày” hoặc “số đỏ” bất cứ ai cũng có thể trở thành “phú hộ”.

Tải game và sẵn sàng chinh chiến

Không để game thủ phải chờ đợi lâu hơn nữa, ngay trong sáng nay 7.4, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã ra mắt phiên bản chính thức. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tải game từ App Store và Google Play, chọn ngay cho mình một cái tên thật độc đáo và sẵn sàng dấn thân vào con đường hành tẩu giang hồ rồi!
Cùng với phiên bản chính thức này là hàng loạt các sự kiện hấp dẫn dành riêng cho người chơi. Game thủ còn có cơ hội sở hữu chiếc ô tô VinFast phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile độc nhất vô nhị, iPhone 12 Pro Max 256GB hoặc Samsung Galaxy S21 Ultra cùng hàng trăm ngàn code quà tặng đặc biệt khi tham gia các hoạt động trong game và trên fanpage chính thức.
- Tải game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại: https://volamm.onelink.me/W0nG/56e31d1d
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.