'Cặp đôi huyền thoại' Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương trở thành đại sứ Tân OMG3Q

Khương Duy
Khương Duy
05/06/2021 13:21 GMT+7

Được biết, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương sẽ là đại sứ thương hiệu cho Tân OMG3Q VNG ở cả Việt Nam, Singapore và Malaysia.

Được định vị là tựa game “đấu tướng Tam Quốc thế hệ mới”, Tân OMG3Q VNG ngay khi ra mắt tại Việt Nam đã mang đến một trải nghiệm mới lạ cho thị trường game thẻ bài vốn đang đi vào lối mòn. Đồ họa ấn tượng từ tạo hình nhân vật cho đến hiệu ứng kỹ năng, đội hình 3×3 với 6 tướng ra trận, cơ chế chiến đấu tự động – đánh không chờ lượt, tính năng AFK đang là “trend” trong cộng đồng người chơi game mobile – khi offline vẫn có thể thu thập tài nguyên dễ dàng. Tất cả mở ra một thế giới Tam Quốc quen mà lạ, đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Mới đây, Tân OMG3Q tiếp tục khiến cộng đồng game thủ khắp Đông Nam Á phát sốt với việc công bố đại sứ thương hiệu, đó chính là "Dương Quá" Lý Minh Thuận & "Tiểu Long Nữ" Phạm Văn Phương – cặp đôi quyền lực bậc nhất showbiz Singapore.

Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ không được thấy sự xuất hiện của “Dương Quá” Lý Minh Thuận và “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương. Nên duyên từ bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (1998), cặp đôi vàng của điện ảnh Singapore đã kết hôn vào năm 2009 và đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.

Như vậy, một lần nữa, người hâm mộ sẽ lại được thấy đôi “tiên đồng ngọc nữ” này hóa thân vào hình ảnh cổ trang của những vị tướng Tam Quốc trong Tân OMG3Q VNG. Được biết, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương sẽ là đại sứ thương hiệu cho Tân OMG3Q VNG ở cả Việt Nam, Singapore và Malaysia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.