Chạm ngõ Alpha Test, game thủ Torchlight Mobile bắt đầu xây dựng bang hội

02/08/2017 09:00 GMT+7

Nhiều game thủ đã bắt đầu lập guild để xây dựng căn bản cho game mobile Torchlight Mobile.

Vào ngày hôm qua (1.8), Torchlight Mobile  đã chính thức đi vào giai đoạn cho chơi thử nghiệm. Theo nhà phát hành Gamota, đây là giai đoạn quan trong để game thủ cùng nhà phát hành tìm kiếm những thiếu sót. Chình vì thế, ở bản test này, Torchlight Mobile mở khá nhiều phần quà và code free cho game thủ.
Trong quá trình trải nghiệm, sản phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng game thủ. Người chơi Tùng Lê cho biết : "Phong cách chơi Torchlight Mobile có nhiều nét giống với phiên bản trên PC, nên mình rất thích. Chưa kể, game có nhiều nét mới phù hợp với lối chơi nhập vai hiện đại, hệ thống nhân vật cũng có sự liên kết, phối hợp chặt chẽ với nhau. Mình đang tính lập 1 bang để ngày game ra mắt chính thức sẽ đua top luôn."
Cũng như Tùng, khá nhiều hội nhóm cũng đã xây dựng những bang hội cho riêng mình, với hi vọng có thể phát triển tốt khi game ra mắt. Đặc biệt, không ít nhóm game thủ chơi ở máy chủ nước ngoài cũng quyết định sẽ quay về Việt Nam thành lập bang hội và chia sẻ kinh nghiệm cho người chơi mới.
Hiện tại, nhà phát hành Gamota vẫn chưa công bố thời gian kết thúc Alpha Test. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.