Chán 'sống chung với lỗi', game thủ quyết tẩy chay Liên Quân Mobile

07/07/2017 14:29 GMT+7

Không chỉ các game thủ trong nước, mà các game thủ Việt Nam ở nước ngoài cũng quyết định tẩy chay sản phẩm này...

Chắc hẳn cộng đồng game thủ vẫn còn nhớ vào cuối tháng 3 vừa qua, Liên Quân Mobile đã có một đợt cập nhật lớn mang tên Tứ Phương Đại Chiến với các nội dung cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên ngay sau đó, bản cập nhật này đã khiến cộng đồng game thủ khổ sở trong việc sống chung với hàng tá lỗi game, đặc biệt là các game thủ sử dụng iOS.

Những tưởng trải qua các đợt bảo trì cập nhật, Liên Quân Mobile sẽ ngày càng ổn định và làm hài lòng game thủ hơn, tuy nhiên trò chơi lại ngày càng gây thất vọng. Đặc biệt là trong thời gian gần đây, những lỗi game hoành hành cùng thái độ thờ ơ của đội ngũ vận hành/hỗ trợ đã khiến các game thủ không còn kiên nhẫn với sản phẩm từng được coi là "bom tấn" này nữa.

Theo ghi nhận, chỉ trong vài tuần vừa qua, số game thủ đánh giá Liên Quân Mobile ở mức 1 sao (mức thấp nhất - tối đa là 5 sao) đã tăng lên chóng mặt, từ mức vài trăm trong suốt nhiều tháng game ra mắt "nhảy vọt" lên tới hơn 5.000. Việc tăng chóng mặt số lượng các đánh giá tiêu cực có lẽ là điều mà nhà phát hành Vietnam eSports nên tự xem xét về chất lượng vận hành cũng như trách nhiệm đối với cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile.

Game thủ bức xúc và vote 1 sao cho Liên Quân Mobile

Bên cạnh đó, trò chơi còn dính phải nhiều lỗi khiến cộng đồng game thủ tương đối bức xúc. Đặc biệt trong những ngày qua, các game thủ Việt Nam sinh sống tại nước ngoài đã không thể chơi được Liên Quân Mobile nữa, thậm chí cũng không thể download và cài đặt trò chơi khi sử dụng các IP Internet từ nước ngoài - một hiện tượng khá giống với việc bị "chặn IP". Khi được gamer hỏi về sự việc này, fanpage trò chơi đã giải thích là do... đứt cáp, dù sự cố đăng nhập từ nước ngoài này mới diễn ra gần đây, sau khi cáp quang biển đã đứt được nhiều ngày.

Rất nhiều game thủ tẩy chay Liên Quân Mobile và bất bình với cách vận hành của trò chơi

Trong thông báo mới nhất cách đây ít phút, Liên Quân Mobile đã cho biết đang cố gắng khắc phục các sự cố. Hi vọng sau khi khắc phục, trò chơi sẽ sớm trả lại cho cộng đồng game thủ một Liên Quân Mobile "hoàn chỉnh", nếu không, đây sẽ chính là giọt nước làm tràn ly, khiến cộng đồng game thủ ngày càng có tâm lý tẩy chay đối với game mobile này.

Liêu sau thông báo này, tình hình có được cải thiện ?
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.