Chàng trai 'phá đảo' Super Mario Bros nhanh nhất thế giới

26/02/2018 13:58 GMT+7

Theo đó, Kosmic đã về nước chỉ trong 2 phút 33 giây và 587 mili giây.

Hầu hết những tựa game ‘xưa như trái đất’ luôn khiến chúng ta cảm thấy tưởng nhớ về một thời ăn ngủ cùng game. Trong khi hầu hết chúng ta chỉ thường muốn thực hiện hết nhiệm vụ và từng màn thì có những người muốn giải quyết tựa game này một cách nhanh nhất có thể. Và kể tựa game Super Mario Bros huyền thoại của hệ máy NES cũng không ngoại lệ.

Theo đó, một chàng game thủ có biệt danh Kosmic (hoặc thỉnh thoảng sử dụng cái tên Kosmicd12) đã phá kỉ lục phá màn game Super Mario Bros nhanh nhất thế giới. Anh đã sử dụng lỗi của game để vào thế giới Minus World (được khám phá trong màn 1 - 2) để thực hiện được điều này.

Theo như thống kê của trang chuyên thống kê các kỉ lục ‘phá đảo’ game nhanh nhất trên thế giới là Speedrun, Kosmic đã về nước chỉ trong 2 phút 33 giây và 587 mili giây (một phần nghìn giây). Thành tích này nhanh hơn 143 mili giây do một game thủ có tên SoloQ đã thực hiện trước đó.

Trước đây, Kosmic đã thực hiện khá nhiều thành tích ấn tượng. Ví dụ như ‘phá đảo’ game mà không giết bất kì  đối thủ nào, hay thậm chí hoàn thành game chỉ sử dụng 1 tay mà không chui vào bất kì đường hầm nào trong Super Mario Bros.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.