Chết cười khi fan cuồng kết hợp giữa LMHT và PUBG thành một chế độ chơi mới

02/10/2017 11:12 GMT+7

Theo đó, các yếu tố cơ bản của 2 tựa game này được kết hợp khá tài tình trong video dưới đây.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Chắc hẳn mọi người đều không thể không công nhận Liên Minh Huyền Thoại hiện đang là trò chơi nổi tiếng nhất trên thế giới. Tuy nhiên song song đó, còn có một tựa game bắn súng khác cũng đang nổi lên như một hiện tượng trong năm 2017, đó chính là PlayerUnknown's BattleGrounds. Vậy nếu 2 tựa game đang cực kì nổi tiếng này kết hợp với nhau sẽ ra sao nhỉ?

Có chung ý tưởng, một người dùng Youtube có tên "Leader" đã thiết kế một video siêu độc khi kết hợp 2 tựa game kể trên. Lấy cảm hứng từ các yếu tố trong LMHTPUBG, tác giả đã khiến video này trở nên cực kì vui nhộn cũng như không kém phần thú vị.

 

Cơ bản, video này kể lại khá nhiều chi tiết của tựa game PUBG như nhảy dù, nhặt trang bị hay cố gắng sống sót cuối cùng, ... Tuy nhiên nó lại được lồng ghép vào những yếu tố mang đậm chất LMHT khi máy bay chở người chơi là một chú Rồng Lửa khổng lồ, hàng loạt vị tướng cũng góp mặt như Graves, Janna, Yasuo và cả Teemo. Các trang bị nhặt được cũng là những món trang bị quen thuộc trong đấu trường công lý như Dây Chuyền Chuộc Tội, Lư Hương Sôi Sục.

Khi máy bay "Rồng Lửa" thả hàng tiếp trợ thì hàng loạt người chơi lao vào để 'kiếm chác' tuy nhiên người chiến thắng lại là Graves. Và phần thưởng nhặt được hộp Hextech vừa mới thả xuống đó chính là phép bổ trợ Hồi Máu. Nhờ đó anh có thể tiếp tục chiến đấu với đối thủ trong bản đồ. Nhưng sau khi Graves trải qua màn 'đấu súng' căng thẳng với Yasuo, vẫn chiến thắng như thường lệ, thì bất ngờ Teemo xuất hiện và kết liễu người chơi Leader để giành ngôi vị số 1.

Tất nhiên nếu Riot Games có thể kết hợp với BlueHole để thiết kế ra chế độ chơi này, đảm bảo sẽ có hàng tá người tham gia chế độ chơi này ngay và luôn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.