Chuyện nàng vũ công mượn trang phục người lạ cosplay game hút ngàn like

05/02/2018 08:44 GMT+7

Dù là không phải là dân chuyên nghiệp, trong khi trang phục lại đi mượn của người lạ nhưng bộ ảnh cosplay của cô nàng vũ công đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ.

Bộ ảnh cosplay phái Ngũ Độc do nữ dance tự tay thực hiện
Mấy ngày qua, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chuyền tay nhau, share ‘kịch liệt’ bộ ảnh cosplay của phái ngũ độc do nữ game thủ có nick name Meo Meo Trần thể hiện. Bộ ảnh toát lên thần thái, nét đẹp quyến rũ đúng chất Loli của cô nàng “Năm Độc”. Tuy nhiên, sự ra đời của bộ ảnh này cũng lắm kỳ công và vô cùng đặc biệt. Sau đây, mời  các bạn cùng Thanh Niên Game gặp gỡ và nghe những chia sẻ chân thành từ chủ nhân của bộ ảnh cosplay xuất sắc này nhé!
Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình cho độc giả Thanh Niên Game được biết?
Em chào chị, chào báo Thanh Niên. Em tên Trần Thị Thu năm nay 28 tu6oi3, mọi người hay gọi em là Meo Meo Trần nên chị cứ gọi em bằng nick name đi ạ (hi hi). Quê em ở Quảng Nam nhưng hiện tại em đang sống và làm việc tại Đà Nẵng.
Đời thường Meo Meo Trần vô cùng cá tính
Trước đây bạn đã từng cosplay nhân vật nào chưa?
Trước đây em cũng từng cos nhân vật Võ Tắc Thiên thôi. Em cũng mê cổ trang nên đang dự định ấp ủ thực hiện một bộ ảnh cố trang về nhân vật phim Sở Kiều mà em đang cực kỳ hâm mộ.
Bộ ảnh cossplay cô nàng Ngũ Độc của bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Bạn có thể kể một chút sự ra đời của bộ ảnh này?
 Thú thật em rất muốn cos Ngũ Độc lâu rồi nhưng khi đó em vẫn chưa tìm được trang phục. Đến một ngày em nhìn thấy bạn Mạc Thư Vân đăng bộ hình cosplay phái này lên group em mừng lắm, nên đã cố gắng liên lạc với nàng ấy để được mượn lại bộ đồ. Vừa lo vừa sợ vì với một người không quen biết sợ người ta sẽ không cho mình mượn nhưng em không ngờ bạn ấy quá dễ thương cho em mượn còn giúp đỡ rất nhiệt tình để cos sao cho đẹp.
Đến phần tìm người chụp là phần khó nhất, vì chụp ngoại cảnh thì dễ mà em nghĩ nó không đẹp nên mới tìm người chụp chuyên về ghép phông. Ở Đà Nẵng không có ai nhận, rồi em lại năn nỉ chị nhiếp ảnh gia Ngày Xám chụp giúp cũng may chị ấy nhận lời, nhờ vậy em có được bộ hình mà em mong ước lâu nay.
Bộ ảnh này do tự tay bạn chi tiền thực hiện hay có sự tài trợ của ai không?
Với bộ ảnh cos Năm Độc tất cả chi phí đều do em tự làm. Em muốn lưu giữ lại kỷ niệm đẹp với game mà em tâm huyết chơi lâu nhất nên từ những chi tiết nhỏ nhất em muốn làm cho thật đẹp. Chắc do lần đầu cos về game nên em chưa có kinh nghiệm nhiều lắm nhưng được rất nhìu bạn cùng sở thích quan tâm em rất vui thấy công sức của mình đã được đền đáp.
Bạn chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lâu chưa? Hiện giờ bạn đã đạt thành tích gì trong game?
Tính ra em chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng đã được gần 9 tháng rồi. Bang hội của em tên Tàn Sát, hiện đang top 1 Sever 188, tên nhân vật của em là Phụng, đạt cấp 106.
Thấy Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile rất có duyên kết đôi cho các bạn FA thoát ế. Theo bạn có phải đây là điểm thú vị nhất của trò chơi này hay không?
Theo em thấy việc gặp được ý trung nhân của mình trong game là cũng hên xui ạ (hi hi). Vì nếu có duyên thì ở đâu cũng gặp. Riêng với em mục đích chơi game chính là giải trí để giải tỏa những lúc áp lực công việc. Được chơi cùng những anh em thân thiết ở ngoài đời, rồi được diện đồ ngoại trang đẹp, kết bạn được thêm những anh chị em từ mọi miền đất nước, bấy nhiêu đó thôi cũng khiến em cảm thấy … yêu đời hơn rồi (cười).
Nhưng bạn có nghĩ mình sẽ tìm được một soái ca” từ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile?
Nếu như duyên số đưa em đến gặp được chàng soái ca trong game này thì em nghĩ mình thật là một cô gái may mắn. Em cũngthấy rất nhiều cặp đôi nên duyên vợ chồng từ game này, nên hiện tại là em chỉ có thể hy vọng vào 2 chữ Tuỳ Duyên thôi ạ (cười).
Cảm ơn Meo Meo Trần đã tham gia buổi phỏng vấn. Chúc bạn năm mới nhiều sức khỏe và thời gian tới cho ra mắt nhiều bộ ảnh cosplay chất hơn nữa!!!
Nguồn ảnh: NVCC

tin liên quan

Sella Trương: Nàng Hậu hiếm hoi của làng game Việt
Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi. Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.