Chuyện tình ‘sóng gió’ của nhà vô địch Liên Quân Mobile

08/09/2017 16:05 GMT+7

“Chúng em 'đánh nhau sấp mặt' trong game, gặp nhau, rồi yêu nhau, rồi chia tay không biết bao nhiêu lần. Nhưng bằng tình cảm chân thành và sự bao dung, dịu dàng của Dạ Thảo đã giúp em nhận ra giá trị thực của tình yêu ” - Tuyển thủ xuất sắc nhất Liên Quân Mobile Trần Ánh Thái đã có những trải lòng cùng phóng viên Chuyện Game Thủ.

Chúng tôi gặp Ánh Thái vào cuối tuần, tại quán café mới khai trương của Kingdom Nexgent ở quận 10. Cặp đôi chạy xe máy từ Biên Hòa lên. Trước đó vài ngày, Dạ Thảo cũng từ Đắk Lắk xuống thăm Ánh Thái và cũng là dịp để gặp gỡ, giao lưu cùng độc giả Chuyện Game Thủ.
Dạ Thảo luôn đồng hành cùng Ánh Thái trong từng trận đấu NVCC
Ánh Thái trầm tính, ít nói. Dạ Thảo cá tính, năng động. Cặp đôi thật khéo bù trừ cho những khuyến điểm của nhau. “Em quen anh Thái cũng trớ trêu lắm chị, em theo đội khác, trong game em và ảnh "chửi" nhau khí thế. Nhớ lần thi đấu ở Hà Nội, em đi theo cổ cũ cho đội tuyển của mình, có gặp anh Thái, chúng em lại tiếp tục “đấu võ mồm” nữa. Nhưng có lẽ nhớ nhất là lúc em bị ăn cái tát đau điếng của ảnh”. Đến giờ em cũng không hiểu vì sao mình lại quen ảnh, đúng là cái duyên cái nợ chị à”. – Dạ Thảo chia sẻ.
Cặp đôi chia sẻ về công việc, thi đấu, chuyện tình cảm cùng Chuyện GameThủ
Lúc đó Thảo khóc ghê lắm, em thấy có lỗi với Thảo. Em xin lỗi rối rít rồi kêu gọi team năn nỉ Thảo bỏ qua. Mà ngày xưa ai bảo Thảo “dữ”, lại hùa theo team, lập hội “chơi xấu” team em - Ánh Thái vừa phân bua vừa cầm tay Dạ Thảo cười trìu mến. Sau thời gian sóng gió, mỗi người bớt cái tôi của mình lại, tìm hiểu đối phương, dần tìm thấy điểm tốt của nhau và nhận ra mình không thể thiếu một nửa kia. “Anh Thái chăm chỉ làm ăn, có hiếu với bố mẹ, từ 4h sáng đã thức dậy đi bỏ thịt bò đến 4 chiều mới về nhà, ăn cơm xong 5h, 6h chiều ảnh lại tiếp tục đi thu tiền đến tận 9h đêm. Anh Thái chơi game giỏi vậy nhưng thời gian online cũng chỉ một, hai giờ mỗi ngày.
Cặp đôi thường xuyên đi du lịch, "check in" những địa điểm sang chảnh
Sau thời gian quen nhau, lại yêu xa, đôi bạn chỉ gặp nhau trong game, qua mạng xã hội, những hiểu lầm vụn vặt lại tiếp tục diễn ra. Chúng em yêu nhau, rồi chia tay cũng trên dưới chục lần. Hai đứa tạm xa nhau để thêm thời gian suy nghĩ. Và sau tất cả chúng em lại trở về với nhau và em nhận ra một điều: “Yêu một người không phải vì người ấy đặc biệt mà chỉ là người ấy mang đến cảm giác đặc biệt trong trái tim mình” - Ánh Thái cầm chặt tay Dạ Thảo tâm sự.
Em cũng đang kinh doanh cửa hàng thời trang, đây là game đầu tiên em chơi, quen biết và gặp gỡ rất nhiều bạn bè cùng chơi game ở ngoài đời thực. Mọi người bảo, sao lại đi yêu xa mà lại yêu người khó tính như Thái. Thật sự nếu bạn quyết định yêu hay thích một ai đó với tất cả những nhược điểm của người ấy. Đó không còn là duyên may nữa. Mà đó là sự lựa chọn. Em tin vào sự lựa chọn của mình và bố mẹ hai bên cũng ủng hộ chuyện tình cảm của chúng em.
Ánh Thái cho biết thêm, bố mẹ anh chàng rất mến Dạ Thảo, bảo cưới liền tay. Em đang chờ cô ấy gật đầu nữa là rước nàng về dinh.
Từ một tên tuổi vô danh, Trần Ánh Thái đã bất ngờ ghi tên mình trên bảng vàng thành tích của Liên Quân Mobile khi hai lần liên tiếp đạt chức vô địch Mùa Xuân và Mùa Hè, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Chiến thuật khéo léo, phong độ thi đấu ấn tượng, Ánh Thái được cả đội tin tưởng giao cho trọng trách đội Trưởng. Dưới dự dẫn dắt của mình, Ánh Thái đã cùng với đồng đội là đội tuyển ME Marin eSport (trước đó với tên gọi SaiGon Supper Star) đánh bại hàng loạt đội tuyển mạnh của Liên Quân Mobile như CanTho Exodia, SaiGon PhanTom...
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.