Civilization 6 khiến game thủ sửng sốt vì chế độ Battle Royale

11/09/2019 08:45 GMT+7

Đúng vậy, bạn không hề đọc nhầm, tựa game chiến thuật lừng danh Civilization 6 sắp cập nhật chế độ chơi Red Death - được xây dựng dựa trên những công thức gameplay của thể loại Battle Royale!

Chỉ ít giờ trước, hãng game Firaxis vừa công bố chế độ chơi mới mang tên Red Death dành cho tựa game chiến thuật đồ sộ Civilization 6. Đáng chú ý, chế độ chơi này đã phá vỡ hoàn toàn tinh thần bám sát, tái hiện lịch sử và nặng về gameplay chiến thuật của Civilization 6, khi đưa game thủ đến một sân chơi có tiết tấu nhanh, đậm chất đối kháng Battle Royale.
Theo đó, 12 người chơi sẽ cùng tham gia Red Death và đấu tranh với nhau để trở thành kẻ sống sót cuối cùng, nhưng thay vì xây dựng một đế chế từ thời cổ đại và hành hàng chục tiếng đồng hồ cho một ván đấu, Red Death sẽ mang bối cảnh và tinh thần hoàn toàn khác. Cụ thể, trò chơi diễn ra ở thời điểm hậu tận thế nơi Trái Đất đang chết dần vì hàng loạt thảm họa. Bạn phải chọn một trong số các tổ chức còn sống sót, sau đó phải làm mọi cách để đưa tổ chức của mình đến một điểm tập kết ngẫu nhiên trên bản đồ - cũng đồng thời là nơi mà chuyến tàu cuối cùng rời khỏi Trái Đất, đưa nhân loại đến hành tinh mới. 
Với một bối cảnh mang đậm chất viễn tưởng, cũng như gameplay đặt nặng tính đối kháng hơn là các chiến lược đường dài của chế độ chơi gốc, Red Death đã thật sự tạo nên bất ngờ lớn cho cộng đồng game thủ Civilization 6. Được biết, chế độ chơi này sẽ có mặt trong tháng 09.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.