CKTG 2017: Young Generation không thể làm được điều kì diệu khi thua trắng Team WE

29/09/2017 17:34 GMT+7

Đáng tiếc nhất là tại ván 2, những tưởng YG đã giành chiến thắng nhưng vì thiếu kinh nghiệm nên để đối thủ lật ngược thế cờ và thua cuộc.

Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng của Vòng Khởi Động, vậy là 4 cái tên cuối cùng sẽ có mặt tại Vòng Chính Thức đó là Cloud9, Fnatic, 1097 Fenerbahçe và Team WE.
Trong cuộc đối đầu giữa 1097 Fenerbahçe và Team oNe Esports, mọi người đều dồn khá nhiều sự chú ý đến đường giữa và ở đây cụ thể hơn là Frozen. Tuyển thủ đường giữa của 1097 Fenerbahçe này đã thi đấu cực kì thăng hoa khi liên tục đì đường đối thủ, từ đó giành quyền kiểm soát cả bản đồ một cách dễ dàng. Nhờ đó, đồng đội có thời gian thảnh thơi hơn trong việc bảo vệ những mục tiêu lớn như Rồng và Baron. Chỉ cần đối thủ sơ sẩy trong việc đi lẻ, Frozen cùng đồng đội sẽ lợi dụng sơ hở này để giành chiến thắng một cách chóng vánh. Dù rằng gỡ được 1 ván thắng, thế nhưng Team oNe Esports vẫn đành nhường suất đi tiếp cho đối thủ sau khi để thua với tỉ số 3 - 1.
Tới trận đấu tiếp theo giữa Team WE và Young Generation, trận đấu này cũng diễn ra chẳng khác gì kết quả của trận đấu cùng ngày khi đội tuyển Trung Quốc là người giành chủ động. Là người chuẩn bị tốt hơn, WE đã hoàn toàn khắc chế được sự thống trị của Venus trong thời gian đầu trận. Thi đấu chắc chắn, dần dần đội tuyển chủ nhà đã giành chiến thắng đầu tiên khi lăn cầu tuyết thành công.
Tới ván tiếp theo, Naul cùng đồng đội đã thi đấu tốt hơn khi trở lại phong cách gank liên tục và những tưởng giành chiến thắng nhờ vào điều này. Thế nhưng Condi đã thể hiện rằng mình là tuyển thủ đi rừng đẳng cấp hơn khi cả 2 lần cướp được Baron. Nhờ vào bùa lợi này, WE đã san bằng cách biệt về chỉ số vàng cũng như dần phá hủy được trụ của đối thủ. Chỉ sau một vài pha giao tranh sau, Condi cùng đồng đội đã giành lật ngược thế cờ thành công và giành chiến thắng 2 - 0. Tới ván cuối, dù YG vẫn cố gắng hết sức nhưng có lẽ việc để thua trước 2 trận đã khiến họ dần mất tinh thần và không lâu sau đó đành chấp nhận thua cuộc trước tỉ số 0 - 3.
Sau đây là video highlight của 2 trận đấu ngày hôm nay:
Kết thúc Vòng Khởi Động, sau đây là kết quả bốc thăm mà 4 đội sẽ bước vòng Vòng Chính Thức:
  • Cloud9 được xếp vào Bảng A cùng EDward Gaming, SK Telecom T1 và ahq e-Sports Club.
  • Fnatic được xếp vào Bảng B cùng Longzhu Gaming, Immortals và GIGABYTE Marines.
  • 1097 Fenerbahçe được xếp vào Bảng C cùng G2 Esports, Samsung Galaxy và Royal Never Give Up.
  • Team WE được xếp vào Bảng D cùng Flash Wolves, Misfits và Team SoloMid.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2017 Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.