Cloud Song VNG: Một lối chơi MMORPG mới mẻ so với làng game Việt

13/09/2021 18:06 GMT+7

Do đề cao yếu tố phiêu lưu và khám phá mà mỗi hoạt động, nhiệm vụ trong game Cloud Song VNG đều mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khiến người chơi cứ mãi say đắm tìm hiểu hoài không thôi.

Mặc dù Cloud Song VNG được đánh giá là tựa game nhập vai phiêu lưu, khám phá thế giới rộng lớn trên smartphone song về bản chất vẫn có những tính năng và hoạt động cơ bản của dòng MMORPG truyền thống.
Tức công việc của người chơi ở đây vẫn là thưc hiện các chuỗi nhiệm vụ chính - phụ được hệ thống giao phó để rèn luyện bản thân và kết hợp với các người chơi khác để tạo thành một tổ đội chiến hoàn hảo hòng vượt qua những Bí cảnh, Tầng tháp, Đấu trường, Bang chiến hay những con Boss đầy hung tợn.
Lúc này bạn có thể chọn để auto kiểm soát các trận chiến quy mô nhỏ và nói chuyện nhanh với các NPC trong xuyên suốt cuộc hành trình. Nhưng phần lớn nội dung mà Cloud Song VNG đưa ra thực sự đòi hỏi bạn phải tự mình khám phá, tự tay điều khiển nếu không muốn phải chơi đi chơi lại những màn thử thách hóc búa.
Đã thế trong game này dàn quái rất mạnh và có trí thông minh vừa đủ làm khó bạn trong bất kỳ tình huống nào. Nên việc ủy thác toàn bộ quá trình chiến đấu cho auto và hy vọng nhân vật chỉ việc đứng im xả chiêu qua màn có vẻ như không lặp lại nhiều lần cho mấy.
Được biết các nhiệm vụ trong game cũng rất đa dạng, từ những công việc đậm chất đời thường như Trồng cây, Hái quả và mang chúng đến nơi an toàn cho tới việc đánh đuổi Quá thú, săn Boss hay hỗ trợ NPC làm thứ gì đó mà họ đang cần người phụ giúp.
Mọi việc nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn nhưng nó lại phản ánh đúng tinh thần của Cloud Song VNG, đó là một thế giới muôn màu muôn sắc, nơi bạn phải làm mọi thứ để hài lòng mọi người xung quanh!
Cứ thế về sau bạn có thể mở khóa thêm nhiều tính năng lẫn hoạt động mới để nâng cao trải nghiệm. Từ đi phó bản Trang bị, Tài nguyên để kiếm đồ tốt cho đến Mỏ nguyên thạch, Cuộc chiến Cây xanh, Sky Tower, Tầm bảo khi bạn cảm thấy quá mệt mỏi với các màn đánh đấm.
Chưa kể đến, bất cứ nhiệm vụ nào trong Cloud Song VNG cũng giúp người chơi nhận được trang bị, nguyên vật liệu cần thiết cho việc phát triển nhân vật nên càng chơi càng cuốn và đôi lúc bạn còn chẳng có suy nghĩ dừng lại một chút để nghỉ ngơi.
Đặc biệt trong Cloud Song VNG khi đạt đến cấp 10 và hoàn thành một số nhiệm vụ tân thủ nhất định thì lúc này bạn sẽ được hệ thống kích hoạt tính năng mới Pet trợ chiến và ngay lập tức chuyển đến công năng Rung Chuông để tìm ra cho mình một người bạn đồng hành xứng đáng.
Được biết các Pet trong game này có thể lên kinh nghiệm và tiến hóa chuyển chức như nhân vật chính của người chơi vậy. Cho nên khi người chơi càng tham gia hoạt động nhiều cùng với Pet thì mức độ thân thiết sẽ tăng lên, qua đó khiến cho cả 2 đều trở nên mạnh mẽ theo thời gian. Các Pet ra trận sẽ luôn phiên chiến đấu với bạn bằng kỹ năng chủ động của mình và cung cấp rất nhiều lợi ích bị động khác nhau cho người chơi khi tham chiến. Tất nhiên, để sưu tầm được hết Pet trong Cloud Song VNG thì bạn sẽ tốn khoảng thời gian kha khá nên cứ thong thả mà khám phá game hết mình nhé!
Cũng nhờ hệ thống Pet đa dạng mà game đã mở ra rất nhiều lựa chọn phát triển nhân vật, cách tiếp cận các hoạt động phó bản PvE hay chiến trường PvP đầy thử thách.
Đặc biệt Cloud Song VNG còn tập trung nâng cao việc tương tác, gắn kết cộng đồng trong game thông qua rất nhiều hoạt động như Tổ đội, Bang hội, Hảo hữu... xuyên quốc gia, xuyên địa lý. Để từ đó người chơi có thể kết bạn với những người khác, tham gia các hoạt động hẹn hò hay thậm chí có thể xây dựng một gia đình ảo cũng được.
Nhìn chung, Cloud Song VNG là một tựa MMORPG khai sinh thế giới Fantasy rất đáng chơi ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật mà game thủ yêu thích dòng game nhập vai đang tìm kiếm nhưng chưa thấy nhiều, thậm chí là còn hiếm gặp ở thị trường Việt Nam.
Tải ngay Cloud Song VNG tại: https://cloudsongvn.onelink.me/Zrj8/GameTN
Tham gia group cộng đồng: https://www.fb.com/groups/cloudsong.vnggames
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.