Có những người dành cả thanh xuân chỉ để … bắn GunBound

24/04/2018 09:21 GMT+7

Xuất hiện trong những ngày sơ khai nhất của làng game Việt, khi mà những phòng máy game với cấu hình máy tính chất lượng và đường internet ADSL còn khá xa xỉ, Gunbound đã thu hút rất đông người chơi. Tại sao nhiều ngày tháng thanh xuân được dành cho Gunbound ư? Là vì “cô gái bàn bên” cũng chơi Gunbound.

 
Game Profile
GunBound M
Cô gái bàn bên chơi GunBound
10 năm về trước, khi những trò chơi online và cả “gần gần” online như Võ Lâm Truyền Kì, Dday,… xuất hiện tại Việt Nam, game thủ Việt đã bắt đầu những cuộc thử sức với bạn bè, đồng đội. Tuy nhiên khi mà các tựa game này phần lớn đều thích hợp với giới mày râu, thì các bạn nữ cũng có cho mình một tựa game hấp dẫn, ít bạo lực, và cũng đầy tính thách thức, đó chính là GunBound .
Một trời tuổi thơ của Gunbound
Những nhân vật được tạo hình dễ thương, lối chơi nhẹ nhàng không đòi hỏi cày cuốc, có thể chơi trong thời gian ngắn nghỉ ngơi, quả thật GunBound chính là một tựa game hoàn hảo cho những người chơi nữ giới. Trong phạm vi “thánh địa” GunBound, các bạn nữ hoàn toàn làm bá chủ.
Và trong những lần “vô tình” thấy các bóng hồng bàn bên chơi GunBound, nhiều anh hùng hào kiệt cũng tạm gác chiến dịch hành hiệp trượng nghĩa của mình để thử sức với trò chơi trí tuệ này hòng “lấy le” với các bạn gái. Từ đó, số lượng người chơi GunBound cũng vì thế mà tăng nhanh, khi càng ngày càng nhiều những bạn nam vào thử sức, và ngậm ngùi “ăn hành” ngập răng trước các cô gái.
Thanh xuân trong từng phát bắn
Hồi ức của người chơi GunBound gắn liền với từng con tính, đo hướng gió, canh chỉnh góc,… Các bạn nam được nhiều bạn gái “nể” nhất là khi vác chiếc xe Boomerang, cực kỳ “bá đạo” nhưng cũng cực kỳ khó chơi, vào trận đấu. Tuy nhiên hãy cẩn thận, chiếc xe này cực kỳ khó điều khiển, và chỉ cần gió thay đổi 1 chút ít, chủ nhân của Boomerang sẽ trở thành đề tại bị “troll” của cả lớp sau khi bắn chệch mục tiêu mút mùa.
Boomerang “Boomer” – Cỗ máy hủy diệt nhưng cực kỳ khó sử dụng
Những chàng trai luôn được các cô gái ngưỡng mộ khi bất kỳ trận nào cũng hô to “random cho máu”, vì mỗi khi chứng kiến họ cưỡi chễm chệ xe rồng, phương tiện chỉ có thể có nếu bạn chọn Random và dĩ nhiên là kèm theo một ít may mắn. Tuy nhiên cũng không ít người chơi đã bị “troll” đến nát mặt vì bị giao nhầm những cỗ xe không phù hợp, và kết quả là thành “tạ” ngàn cân cho đồng đội.
Con rồng huyền thoại của người chơi Gunbound
Ngày xưa trở lại, ngàn lần lợi hại hơn
GunBound đã là một trong những cái tên bất tử trong lòng người chơi game Việt. Là tựa game huyền thoại với cộng đồng tuyệt hảo, hội tụ trong một trò chơi mà bạn có thể rủ “crush” cùng chơi, hay đơn giản là rủ cả lớp cùng nhau tranh tài, GunBound có một vị trí vững chắc trong ký ức của những game thủ Việt.
GunboundM – Ký ức đẹp đẽ trở về
Sau nhiều năm “lay lắt” với các server tạm bợ, vắng bóng những nụ cười xưa bởi sự vắng lặng, giờ đây, GunBound đang dần trở lại trong sự háo hức của vô số người chơi. Tin tức về sự ra đời của GunBoundM, phiên bản di động của huyền thoại ngày xưa, như luồng gió mát lành thổi đến những trái tim thổn thức tìm kiếm một tựa game vui, hấp dẫn, dễ chơi, và gợi lại nhiều kỷ niệm thuở xưa. Vẫn đấy những trận đấu không bạo lực nhưng vô cùng căng thẳng, vẫn những tính năng khiến người chơi từ căng thẳng tính toán đến cười lộn ruột trong suốt ván đầu, giờ đây Gunbound M còn được chơi trên nền tảng di động, dễ dàng để người chơi có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.
Nếu cả thanh xuân bạn đã dùng để chơi GunBound, thì giờ đây, bạn sẽ có thể đồng hành giải trí mỗi ngày, mọi lúc mọi nơi, cùng những nhân vật quen thuộc trên chiếc điện thoại thân thương của mình.
Tham khảo thêm thông tin tại:
Trang chủ: http://gunboundm.vn/
Fanpage GunBound M - VNG: https://www.facebook.com/GunboundM.vng
Kênh Youtube GunBound M - VNG: https://goo.gl/i3rE4F
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.