Công bố thể lệ và cơ chế thăng hạng, MEC mùa 2 đang “chuẩn eSports”

07/09/2017 19:00 GMT+7

Cơ chế thăng hạng bài bản, thể thức thi đấu cụ thể, MEC mùa 2 đánh dấu sự chuyển mình, nâng tầm thành một giải đấu chuyên nghiệp. Với một hành trình cụ thể hơn so với mùa đầu tiên, các tuyển thủ Phục Kích giờ càng thoải mái thi đấu và cạnh tranh để chinh phục đỉnh vinh quang và trở thành người mạnh nhất.

Ngày 9/9 sắp tới, giải đấu Phục Kích Quốc gia MEC mùa 2 sẽ chính thức khởi tranh vòng league. Thể lệ thi đấu của mùa 2 cũng đã được nhà phát hành VTC công bố với cơ chế thăng hạng chi tiết và có hệ thống. Hệ thống thăng hạng mới được cập nhật vào mùa giải là một bước tiến lớn cho giải đấu cũng như đảm bảo cho hành trình thi đấu của các tuyển thủ.
Cụ thể, vòng league sẽ được diễn ra với thể thức đấu vòng tính điểm cho cả 2 series A và B. Nhà vô địch của bảng B sẽ được tìm ra ngay tại vòng này trong khi 4 đội có điểm số cao nhất của bảng A tiếp tục bước vào vòng chung kết để thi đấu và chọn ra người giỏi nhất.
Lịch thi đấu của 2 bảng Series A và Series B vào cuối tuần này
Sau khi đã tìm được nhà vô địch cho 2 bảng đấu Series A và Series B, vòng thăng hạng sẽ tiếp tục được diễn ra ngay sau đó. Vòng thăng hạng sẽ gồm 3 đội có điểm số thấp nhất series A và 3 đội mạnh nhất của series B tham gia thi đấu để chọn ra top 3 thăng hạng. Những đội tuyển này cùng top 5 của series A sẽ là 8 đội được tham gia luyện tập và chuẩn bị thi đấu chính thức cho mùa MEC tiếp theo trong bảng A.
Với cách hệ thống lại cơ chế thăng hạng của giải đấu, NPH VTC đang đưa ra những biện pháp nhằm giúp đỡ các game thủ mong muốn thi đấu chuyên nghiệp có một lộ trình cụ thể và dễ dàng hơn. Đồng thời giải đấu Phục Kích Quốc gia MEC cũng được mở rộng quy mô và trở lên chuyên nghiệp, bài bản.
Phục Kích đang trở thành một game esport chuyên nghiệp
Chỉ còn vài ngày ngắn ngủi, cuộc chiến sẽ lại tiếp tục, 22 đội tuyển, 2 bảng đấu và danh hiệu tân vương phục kích lại chỉ có một. Cùng theo dõi giải đấu tai trang chủ và fanpage của Phục Kích để tìm ra nhà vô địch.
Ai sẽ là người ra về với 100 triệu đồng và danh hiệu nhà vô địch
Tải ngay Phục Kích – Game bắn súng chất nhất trên điện thoại tại: https://phuckich.vtcgame.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.